📸.23

1.1K 126 9
                                    

Seungmin rơi từ phía trên cửa sổ xuống sau khi cái vòng không còn khóa chân em lại, em rơi tự do, cảm giác như em còn không biết rằng mình đang rơi. Changbin chạy vội tới, ngã xuống vài lần vì đuối sức, nhưng anh vẫn cố gắng gượng lên để dang hai tay đỡ lấy cơ thể đang rơi vô định kia.






_Kim Seungmin mày không thoát được khỏi tao đâu! Mày đã chết rồi! Giờ thì tao xuống đó tìm mày đây - Gã hét to




Changbin bắt lấy cơ thể của Seungmin. Ánh sáng từ mặt trời bắt đầu nhô lên đủ để anh thấy khuôn mặt của em. Nó thê thảm đến mức nào, thật khác với Seungmin mọi ngày.





_Em đã hứa là sẽ đợi anh về mà... em hứa rồi mà Seungmin!? - Changbin ôm em trong lòng, giọng nói vỡ vụn như bị xé nát - Dậy đi! Em không được chết! Anh không cho em chết!





Cơ thể kia không đáp lại anh, môi em khô khốc, chẳng buồn mở ra nói với anh lời nào. Em cứ thế mà đi, rời bỏ cuộc sống tàn nhẫn này ư?


.
.



"Đoàng"


Bangchan cầm súng, bắn vào tay gã điên kia trước khi gã tự kết liễu bản thân.




_Mẹ kiếp... bắn lệch rồi

_Sao thế? Seungmin chết làm chúng mày sợ hãi đến độ bắn tao cũng không nổi à? - Gã khiêu khích, biết rằng mình có thể tự tử





Gã lè lưỡi, ngả người ra sau cửa sổ và rơi xuống cùng với nụ cười mãn nguyện. Cho đến cuối cùng thì chẳng ai có thể ngăn gã "yêu" con búp bê xinh đẹp của mình. Không một ai.






Lũ Bangchan chạy ra, chỉ còn biết nhìn theo gã đang rơi tự do. Nhưng rồi một tiếng súng nữa lại nổ ra. Gã trợn tròn mắt, ho khan ra máu và hoảng loạn.






_Tao sẽ không bao giờ đi chung với mày, thằng chó bẩn thỉu





Người khiến gã phải bất ngờ nhất là Seungmin, em vẫn còn sống, gần như không hề hấp hối, cảm giác như viên đạn bắn ở sọ em là không hề có. Trước khi tiếp đất và hoàn toàn chết, gã chỉ nhìn thấy Seungmin dơ ngón tay thối vào mặt mình và chửi gã "đi chết một mình đi".





Mọi thứ chấm dứt, một không khí yên lặng với ánh nắng bình minh rọi vào. Seungmin ngất đi ngay sau khi tận mắt chứng kiến người đã ám ảnh mình bao năm.


Changbin vội vã bế em lên xe, gọi Hyunjin lái xe đưa vội Seungmin tới bệnh viện. Dù là tia hi vọng nhỏ thôi, nhưng chỉ cần Seungmin có thể quay về đã đủ làm động lực cho họ rồi.

AllSeungmin • CamboyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ