1.1

18.7K 26 0
                                    

1.1 


"Camille, punta ka sa bahay mamaya. Wala sila mama at Kuya." Sabi ng boyfriend kong si James. 

"May gagawin pa akong research para sa Biology class ko. Graduating na ako ng senior high, ha? Baka nakakalimutan mo." Inirapan ko siya. 

Sa katunayan, tapos ko na ang research paper ko. Ang dahilan kung bakit ayaw kong pumunta sa bahay nila James ay dahil may usapan kami ni John, ang kuya niya. Si John ang pupunta sa bahay ko dahil ilang linggo na kaming hindi nagkakasama na kaming dalawa lang. Masyadong obsessed sa akin si James at ayaw ni John na magduda sa amin ang kapatid niya. 

"Love, please..." Hinalik-halikan ni James ang pisngi ko, nagpapa cute. "Ayaw mo na ba akong makasama?" 

"Gusto naman, pero-" Eh kung pumuslit na lang kaya mamayang gabi si John sa kwarto ko? Oo! "hay, sige na nga." 

"Yes!" Sumigaw siya at niyakap ako. 

"O, teka!" Kunwaring natatawang pigil ko sa kanya. 

"Masosolo na ulit kita," bulong niya sa tainga ko at dumila sa leeg ko. 

Umiling na lang ako at sakto naman ding tumunog na ang bell ng school, hudyat na tapos na ang lunch at mag-uumpisa na ang mga klase ng pang senior high. Mamayang alas dos pa ang pasok ni James kaya tumatambay lang muna sila ng mga kaibigan niya rito sa cafeteria. Nagpaalam na rin ako sa mga kaibigan niya at tumungo na sa classroom ko. 

Kalagitnaan ng klase, naihi ako. Nagpaalam ako sa professor at pinayagan naman ako. Pagkatapos ng kailangan kong gawin sa banyo ay naghugas ako ng kamay at palabas na sa banyo nang makasalubong ko si John, palabas na rin ng banyo. Magkatapat lang kasi ang pambabae at panlalaking banyo. 

Ngumiti si John sa akin at luminga sa paligid bago siya lumapit sa akin at dinampian ako ng halik sa labi. "Hi, Baby." 

"Tangina, ang gwapo mo, John." Bulong ko at kinagat ang ibabang labi ko. Tumingin siya sa labi ko at ngumisi. 

"May tao ba sa loob ng banyo niyo?" Tanong niya. 

Agad kong nalaman kung ano yung ipinapahiwatig niya. Hinawakan ko ang kamay niya at hinila siya papasok sa banyo ng pambabae at pumasok kami doon sa pinakadulo, kung saan malawak ang cubicle. May hawakan. Pang-PWD. 

Sinasara ko pa lang ang pintuan nang dakmain niya ang dede ko. Nilapit niya ang bibig sa tainga ko at umungol, "ughh..." 

Hinarap niya ako sa kanya at tinulak nang marahan sa pader. Humawak ulit siya sa dede ko at hinalikan ako nang mariin sa labi. Masasarap na halik ang pinagsaluhan namin hanggang sa ilabas niya ang dila niya at ipinasok sa loob ng bibig ko. Sinipsip ko ang dila niya at itinaas naman niya ang palda ko. Pinisil niya ang pwet ko at bahagya kong nakagat ang dila niya sa sarpa na dulot ng pagpisil niya. 

"Cam, you're so hot," bulong niya at lumuhod siya kasabay ng paghubad niya sa panty ko. 

Itinaas ko yung palda ko hanggang sa makita niya ang puke ko at dinilaan niya ang labi niya nang lumantad na sa mukha niya yun. 

Itinaas niya ang isa kong paa sa inidoro pagkatapos ay binuka niya ang puke ko. Nakita ko ang paglabas ng dila niya at ang pagdampi noon sa puke ko. 

"Ughh..." ungol ko. Tinuloy tuloy niya ang pagkain sa puke ko hanggang sa pasarap na nang pasarap. Humawak ako sa buhok niya kaya bumaba ang palda ko. Nasa loob na siya ng palda ko ngayon. 

Habang kinakain niya ang puke ko ay naramdaman ko ang daliri niya sa butas ko. Pinasok niya yun habang kinakain pa rin ako at binilisan din ang paglabas masok ng daliri niya sa akin. 

Horny NightsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon