Chương 21. Hey! Bộ lông trên áo vest của anh thật mượt mà!
Vừa nói lời này xong, đối phương đột nhiên tháo khẩu trang của hắn ra, Cố Giai Mính không rõ nguyên nhân nháy mắt, từ trong tay Mặc Uẩn Tề đoạt lại khẩu trang của mình, chậm rãi đeo lên, ánh mắt nhìn Mặc tổng giống như nhìn một đứa nhỏ không nghe lời, "Anh lại náo loạn như vậy, lần sau ra ngoài chơi không dẫn anh đi cùng nữa”
Người chung quanh cũng không có phản ứng gì đặc biệt, ngay cả chị cách bọn họ gần nhất, cũng chỉ lộ ra một nụ cười thiện ý, cùng với người qua đường không có gì khác nhau. Ánh mắt Mặc Uẩn Tề lóe lên, quả nhiên, không ai phát hiện.
Hai người dán cùng một chỗ, khó tránh khỏi có tiếp xúc thân thể, Cố Giai Mính bị cọ chân, hoảng hốt vội vàng né tránh. Mặc Uẩn Tề phát hiện hắn tránh né, thu tâm tư nhìn hắn, đột nhiên lại đưa tay sờ thắt lưng hắn một cái.
Sắc mặt Cố Giai Mính lại thay đổi, ngực đập thình thịch lại dịch sang một bên, nhân loại này đang khiêu khích hắn! Hắn sẽ không trực tiếp cùng anh đấm nhau!
Mặc Uẩn Tề bất đắc dĩ ôm eo hắn, ôm người trở về, "Lại trốn nữa sẽ ngã xuống đấy”
Cố Giai Mính không kiềm chế được xù lông, nhân loại giảo hoạt, nhã nhặn bại hoại!
Trong cơn tức giận, Cố Giai Mính lại tháo khẩu trang ra, Mặc Uẩn Tề nhướng mày, đây là thẹn quá hóa giận, không cần ngụy trang? Không ngờ một giây sau Cố Giai Mính liền kéo tay anh lên, cắn.
“Hí!" Mặc Uẩn Tề nhìn một hàng dấu răng chỉnh tề trên cổ tay mình, đau đến mức hít sâu vào một hơi, Cố Giai Mính nhe răng, vẻ mặt kiêu ngạo không phục anh đến cắn tôi.
"Răng miệng không tệ." Mặc tổng thích ý bình luận một câu, một hàng răng trắng chỉnh tề này, lúc cắn người thật đau.
Cố Giai Mính rất không đứng đắn trợn trắng mắt, đương nhiên rồi, hắn thi đấu với con sóc nhỏ cắn hạt thông, sóc nhỏ đều bại dưới tay hắn.
Là một con hồ ly, răng tốt giành chiến thắng trước một con sóc, thực sự tự hào!
Mặc Uẩn Tề mỉm cười lấy điện thoại di động ra, chụp lại biểu tình ngạo kiều này của Cố Giai Mính, dường như lơ đãng nói: "Bộ dạng này của em mà cũng không bị người ta nhận ra, nói thật, anh rất bất ngờ.”
Cố Giai Mính chột dạ ha ha hai tiếng, cũng không ngăn cản động tác của đối phương, "Có lẽ, tôi cũng không nổi danh như vậy."
“Phải không?" Mặc Uẩn Tề sao lưu ảnh, lưu trong thư mục của mình, không nhanh không chậm nói: "Sau này phải cố gắng, để cho tất cả mọi người biết đến em mới tốt.”
Cố Giai Mính ho khan một tiếng, mặt không chút thay đổi đeo khẩu trang, xoay mặt nhìn Mặc Trạch Dương đang chơi đùa: "Ông chủ yên tâm, tôi sẽ cố gắng thật tốt!”
Chị gái ngồi bên cạnh hai người, rốt cục chịu không nổi bầu không khí ngọt ngào ngây ngất này của hai người, xách theo bình nước rời đi.
Tầm mắt Cố Giai Mính lập tức bị dời đi, "Nhìn kỹ cái bình nước có heo con Bội Kỳ kia, tôi cũng muốn mua cho nhãi con một cái! "
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi cha ruột của con trai tìm tới cửa
HumorTác giả: Hắc miêu nghễ nghễ Như tên của nó, toàn văn ngọt ngào ấm manh! Năm năm trước, Cố Giai Mính từ trong hang núi bò ra để tu luyện trà trộn vào giới giải trí, vì khắc phục khuyết điểm tình cảm, lợi dụng diễn xuất xuất sắc, ở nước ngoài quyến r...