Năm mới

13K 498 35
                                    

Sau ngày hôm đó, câu chuyện giận dỗi nhau hàng ngày của hai bạn trẻ cũng không còn nữa. Dĩ nhiên trong một mối quan hệ thì chuyện giận dỗi là lẽ thường tình, và cả hai cũng như vậy. Có yêu có giận, thế cũng tốt. Chẳng phải sau mỗi lần như thế một trong hai sẽ càng hiểu rõ hơn về đối phương hay sao? Kiểu như là những lý do vặt vãnh hay là một thói quen khó bỏ nào đó chẳng hạn.

Một năm mới với nhiều sự thay đổi. Như vừa mới năm ngoái đây thôi, Jeon Jungkook còn là đứa trẻ gần mười tám đôi mươi, vẫn ham chơi và rất hay nũng nịu với bố mẹ, bầu lúc ấy vào dịp tết rất hiếu động, ngoan ngoãn hơn là rất vâng lời người lớn mà đi chúc tết từng người. Và đường nhiên, hàng xóm trong khu nhà cậu lúc đó đều rất mến Jungkook, từ lâu đã xem như là một đứa con, đứa cháu trong gia đình mà đối xử. Thế mà, chỉ trong hơn một năm một tẹo, Jeon Jungkook đã mang theo chồng và một cái bụng bầu tròn to về ăn tết cùng bố mẹ.

Hàng xóm cũng đã dần quen, mặc dù trước đó vẫn thấy quá đáng thương cho số phận của cậu, một cậu bé ngoan ngoãn, hiểu chuyện còn chưa kịp trải nghiệm hết thứ xinh đẹp, lộng lẫy của thế giới đã bị kìm kẹp trong mối quan hệ hôn nhân, mối quan hệ mà người ta thường hay ví von như là một nhà tù giam lỏng thanh xuân vậy. Xét như vậy quả thật rất đáng thương mà phải không?

Nhưng so với hoàn cảnh hiện tại thì cũng không có chút đúng. Quả thật là trong thời gian đầu còn hơi ngỡ ngàng, nhưng bây giờ đã quá quen và bầu còn rất yêu thích cuộc sống hiện tại. Một cuộc sống luôn luôn ngập tràn trong hạnh phúc và tình yêu của Kim Taehyung. Đúng ra là ngay lúc này Jeon Jungkook rất thoả mãn với cuộc sống của mình. Có người để thương, để nhớ, có con để chăm sóc, để dạy dỗ.

.....

Vừa mới đầu năm hết tết, ba lớn Taehyung đã phải bù đầu với đống dự án của công ty và sắp tới đây, hắn sẽ phải rời xa bầu nhỏ và dự định sẽ đi công tác một chuyến bốn ngày tại Busan. Đương nhiên, đó cũng chả phải là chỗ xa xôi gì cho lắm, nhưng mà hiện tại quả thật không phải là lúc thích hợp để hắn đi xa, khi mà Jeon Jungkook đã sắp sửa sinh em bé.

Bầu nhỏ trước đó còn chẳng muốn cho hắn đi chút nào, cả ngày bám riết lấy Taehyung rồi một hai câu ' nhớ lắm'.

Đến lúc hắn xách vali ra đến cửa vẫn muốn thút thít mà níu kéo. Kim Taehyung bất lực, biết trước đó mình đã hứa sẽ ở nhà với bầu nhỏ trong thời gian này, sẽ luôn trông chừng và chỉ cần Jeon Jungkook nhíu mày một chút, hắn liền lập tức ôm cậu đến bệnh viện. Nhưng mà lệnh cấp trên hắn nào dám chối, có không muốn cũng phải đi cho bằng được và điều này đã làm cục cưng của hắn tủi thân rất nhiều.

Kim Taehyung lo lắng đến nỗi trước lúc đi mọi thứ đã được hắn xắp xếp một cách chu toàn. Một cú điện thoại và nhờ vả bố mẹ chồng đến chăm sóc hai bạn thương của mình vài ngày. Dĩ nhiên là điều này đã được hai vị phụ huynh chấp nhận ngay khi hắn vừa nói ra.

....

Kim Taehyung đã đi được ba ngày, Jeon  Jungkook ở nhà lâu lâu thấy chán lại cùng mẹ mình đi dạo, bà Jeon cũng thương con trai, bụng lớn sắp đẻ đến nơi mà phải xa chồng, lắm lúc thấy Jungkook cứ lủi thủi trong phòng một mình, rồi cứ mỗi lúc tắm xong đều lôi quần áo của Kim Taehyung ra mặc trông có vẻ rất thích thú.

Chiều tối, lúc bấy giờ Jungkook sẽ luôn cầm theo cái bình tưới nho nhỏ, cậu múc thêm một gáo nước đầy bình rồi ôm bụng bầu lạch bạch ra vườn. Số nước vừa vặn tưới sạch cây táo, cành cây trĩu quả chìa ra một nhành, những tán lá đọng nước nhẹ nhàng tóc tách, mùi hương thơm của thứ quả ngọt lịm đó làm Jungkook mê mẩn không thôi, cậu vươn tay hái lấy vài quả, trái nào trái nấy chín đỏ mọng nước, đem vào làm đồ tráng miệng quả thật rất hợp lý.

Số quả được Jeon Jungkook bọc trong cái áo phông đen rộng của Taehyung, bụng đã to mà lại thêm một cục toàn quả phía trước, trông cái tướng bạn bầu vừa đi vừa phải giữ quả cũng thật tội nghiệp. Bụng lại không dễ chịu là bao khi từ lúc sáng đến giờ cậu cứ cảm thấy nhoi nhói ở phần dưới.

Đã gần nửa đêm và sau khi kết thúc cuộc gọi với Kim Taehyung cậu vẫn không tài nào ngủ được. Bụng đau nhói và bầu không hề có ý định nói cho Kim Taehyung trong lúc trò chuyện qua màn hình nhỏ. Mai đã là ngày thứ tư và Kim Taehyung không biết bầu ở nhà đã đêm đếm từng ngày cho đến con số bốn tròn trĩnh của ngày cuối cùng xa nhau. Jeon Jungkook vuốt nhẹ bụng mình, cố gắng đi ngủ để quên đi cái đau nhói của bụng dưới.

Hai giờ sáng, cậu thút thít thành tiếng khi cơn đau lên đến đỉnh điểm, nó co thắt làm cậu không thể cự động nổi, cảm giác cuồn cuộn như có thứ gì đó đang khuấy đảo trong bụng. Jungkook càng thêm hốt hoảng khi ở phía dưới thứ nước nào đó đột ngột vỡ ra, tay khuơ tìm điện thoại gọi cho bố mẹ dưới tầng, đau đến nỗi khi đã không thể nói thành tiếng. Lần đầu yêu cũng là lần đầu sinh đẻ, cảm giác này quả thực trước đó Jeon Jungkook chưa hề nghĩ tới hoặc không muốn nghĩ, đến bây giờ được trải nghiệm quả thật rất đau đớn.

Bên kia Kim Taehyung sau khi hoàn thành nốt bản hợp đồng, hắn đã ngay lập tức thu dọn đồ đạc để kịp chuyến xe vào lúc năm giờ sáng.

_


_____🐰🐯_______5/22/9/2023

Xin nhạt nhẽo chap này và ngọt ngào vào chap ngày mai nha.
Ngủ ngon

[Taekook] Học trưởng Kim! Tôi có em bé rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ