mingyu hí hứng chuẩn bị đồ đi đón crush của mình. cậu nhìn khắp tủ đồ mà chẳng có bộ nào ưng với mình. mà đi đón anh wonwoo thôi mà, có cần phải chuẩn bị tới muwc vậy hông?
"chết tiệt, sao chẳng có gì để mặc!"
kim mingyu than vãn vì không có gì để mặc mặc dù tủ đồ cậu gấp mấy lần tủ đồ của người ta.
"ể? áo sơ mi này!"
"hay cứ phông trắng - quần jean mà làm tới ta?"
"hay sơ mi - quần tây ta?"
"hay..."
ting ting~
là tiếng thông báo của điện thoại mingyu kêu lên vì tin nhắn của anh wonwoo.
everyone_woo
e đến chưa ?
a mới tan nèeeeeekim mingyu bỏ qua phần chọn đồ vội vàng lấy điện thoại trả lời tin nhắn cho anh.
min9yu_k
a..
a chờ e thêm tí nữa
e sắp đến òi @@everyone_woo
vậy mau lên nha
anh định rủ đi ăng
min9yu_k
ôk ạ
đợi e chútvừa nhắn xong câu trên, cậu liền quăng chiếc điện thoại yêu dấu của mình mà lên đồ ngay lập tức để đi đón anh wonwoo. mingyu loay hoay vớ đại áo phông trắng cùng quần jean thay vào, miệng còn lẩm bẩm tự trách bản thân sao mà rề như thế này? rõ ràng là đi đón anh wonwoo cơ mà, phải nhanh lên chớ.
hên cho cậu là nhà gần trường, cùng với chiều cao 1m88 mingyu đã chạy như bay đến trường.
kim mingyu thở hốc chạy lại chỗ anh wonwoo đang đứng, bên cạnh còn có jihoon và soonyoung.
"wonwoo hyung, xin lỗi nha em đến trễ!"
"ayo không sao đâu, anh cũng vừa mới ra."
"úi bữa nay kim mingyu đi đón wonwoo luôn ta! chẳng bao giờ thấy em ấy làm như vậy với tụi mình haaaa~"
kwon soonyoung dở giọng điệu trêu ghẹo rồi tiến sát gần với jihoon.
"nè, cậu đi coi! đang chỗ đông người."
jihoon tuy quen với điều này rồi nhưng mà vẫn ngại ở nơi đông người nên mới thế.
còn... kim mingyu với jeon wonwoo thì từ nãy giờ vẫn hít cơm chó của hai người này đến nỗi đơ ra luôn rồi.