"Khi xưa là chàng dùng mạng đổi lấy một lần bái đường của ta
Nay ta mặc hỉ phục... xuống hoàng tuyền trả cho chàng một cái thành hôn..."
Ngao Thuỵ Bằng một thân hỉ phục miệng trào ra máu tươi mỉm cười ôm lấy Lý Hoành Nghị sớm đã chẳng còn hơi thở, khó khăn thì thào:
"Lý Hoành Nghị cái tên ngốc này, lễ thành hôn hôm nay vốn dĩ là một cái bẫy. Ta thân là hoàng tử vong quốc định sẵn chỉ có con đường chết, một thái tử như huynh vốn sẽ là vua... sao lại vẫn cứ dâng mạng mình đi dễ như vậy chứ. Huynh chờ ta, ta lập tức xuống cùng huynh hoàn thành lễ bái đường, trở thành một đôi phu phu cộng phó hoàng tuyền"
Lý Hoành Nghị bật dậy thở dốc, dùng tay qua quýt lau đi mồ hôi túa ra trên trán. Giấc mơ này anh đã mơ thấy rất nhiều lần rồi, nam nhân mặc hỉ phục kia tuy rằng bản thân chưa gặp qua lần nào nhưng vẫn cho anh cảm giác rất thân thiết, mỗi lần nghe thấy nam nhân ấy gọi tên mình, tim Lý Hoành Nghị lại đập nhanh hơn mấy nhịp.
"Rốt cuộc là người như thế nào lại có thể dây dưa với mình đến như thế này chứ?"- Lý Hoành Nghị xưa nay tính tình quạnh quẽ, bản thân anh biết rõ người như mình sẽ không dễ dàng quyến luyến một người đến dường như bịn rịn qua cả kiếp sau thế này.
Lý Hoành Nghị xưa nay không tin quỷ thần, thế nhưng giấc mơ kia lại chân thật đến đáng sợ. Mơ đến 1,2 lần anh sẽ không ngần ngại bỏ qua vậy mà giấc mơ kia theo anh vào giấc ngủ không dừng lại ở con số hàng đơn vị. Chưa kể đến nam nhân không biết tên kia đem đến cảm giác khiến bản thân không muốn tách rời càng khiến cho Lý Hoành Nghị nghi ngờ thêm sâu.
Đang chìm trong dòng suy nghĩ thì điện thoại báo có cuộc gọi đến, là của trợ lý- "Hoành ca, anh tỉnh chưa? Hôm nay chúng ta có lịch casting bộ phim Thiếu Niên Ca Hành đó. Cơ hội lần này phải khó khăn lắm mới có được, anh mau chuẩn bị đi, lát nữa em qua đón anh, cũng chuẩn bị đồ ăn sáng cho anh rồi, anh mau lên đó"
Chưa kịp nói gì thì trợ lý đã cúp luôn điện thoại, thở dài một hơi đưa tay lên vò loạn cái tổ quạ trên đầu, Lý Hoành Nghị xuống giường bắt đầu vệ sinh cá nhân, thay quần áo rồi thong thả xuống nhà đợi sẵn.
Trong khi đó tại một nơi khác, Ngao Thuỵ Bằng cũng đang hào hứng ngồi trên xe líu lo không ngừng về kịch bản bộ phim Thiếu Niên Ca Hành mà anh nhận được với trợ lý bên cạnh.
Thật mong chờ buổi gặp mặt của cả hai. Không biết Lý Hoành Nghị sẽ có cảm xúc gì khi gặp mặt nam nhân bản thân luôn nhớ mong, quyến luyến không ngừng khi chỉ mới xuất hiện trong mơ kia. Quả thật là đáng mong đợi mà...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nghị Bằng/Sắt Kiệt] Quỷ Ấu Trĩ kí lục
FanfictionTác giả: Nhạc Mục Vân Thể loại: Đoản Những chiếc hố nhỏ về các câu chuyện ngày thường của hai bé. Đan xen cả cổ đại lẫn hiện đại. Đều là Nghị Bằng- Sắt Kiệt. Truyện chỉ đăng duy nhất ở cái ổ này trên wattpad. *Những bộ SE đều sẽ có ghi chú tại...