Helen bước đi trên hành lang vắng ,tiếng đôi guộc dồn dập vang lên . Bóng tối sau lưng tất thẩy mà giấu đi , như Ane-san đã nói bông hoa trong bóng tối chỉ trường tồn trong bóng tối , vĩnh viễn không thể vươn ra ngoài ánh sáng . Câu nói đấy đã luôn khắc ghi bên trong tâm trí cô , quả thật không thể chối bỏ .
Bên cạnh quán cà phê , tiếng ồn ào nói chuyện từ những đứa trẻ của trường học kia lại khiến cô để tâm tới . Hình ảnh thân thương của những gia đình ấy thật phù phiếm , nhưng làm sao đây vì chính Helen đã rời bỏ chính tình cảm ấm áp đấy .
"..." Edogawa Conan sau khi ra về về với nhóm bạn của mình - Đội thám tử nhí cùng Haibara Ai . Cậu thấy rất rõ đằng sau lớp kính kia , một cô gái tầm tuổi thanh niên có vẻ khoảng 20 đang nhìn chằm chằm vào cậu và những người bạn.
Helen biết rằng việc cô nhìn chằm chộc vào lũ nhóc kia đã bị phát hiện . Cô đánh mắt sang cậu bạn đang mang ý nghĩ kì lạ về cô , miệng mấp máy vài câu rồi khoác lên nụ cười nhẹ .
" Xin chào , cậu thám tử " Kudo Shinichi.Câu nói tưởng như chiếc lao phi thẳng vào tim Edogawa Conan, làm sao cô ta biết được. Mọi sự kiện xảy ra từ khi cậu vô tình uống phải loại thuốc ấy không ai biết cả trừ bác tiến sĩ và Haibara Ai.
Haibara Ai đứng cạnh cũng bất giác lùi lại , cô đã thấy tất cả từ lúc Helen nói , tâm trí rối bời cũng hàng loạt các tình huống xấu nhất có thể xảy ra .
" Này Haibara, cậu có thấy không ."
" Tôi đã thấy tất cả .."
" Chị ta liên quan đến Tổ chức áo đen sao , tại sao chị ta lại biết được tôi là thám tử ? Không thể nào vô lí đến vậy được ."
" Không . Tôi chưa từng nghe hay thấy chị ta được nói đến từ bọn họ .."
Haibara Ai vẫn mang vẻ mặt lo lắng , mồ hôi lạnh chảy ròng trên khuôn mặt nhỏ . Edogawa Conan nhíu mày khó chịu , quay qua trấn an cô bé bên cạnh ." Nếu chị ta hay xuất hiện ở quán cà phê đấy , vậy thì cứ theo dõi một thời gian . Cậu cũng đừng quá lo lắng."
Helen vừa cười vừa nhìn hai đứa bé chừng 6,7 tuổi tụ tập vừa nói vừa nhìn cô . Quá sức đáng yêu ha , nếu như hai đứa nó là một món đồ để trao đổi cho một nhiệm vụ thì tuyệt vời biết mấy . Đôi mắt híp lại , Helen chợt nhớ ra bản thân phải quay trở lại trụ sở , đã hết giờ nghĩ và đến lúc quay trở lại làm việc ." Thật sự muốn chơi với Elise-chan~ hơn nha"
Helen toan tính tiền xong liền quay người rời đi , vờn những đứa này quả thực rất vui nha.Mafia Cảng luôn là thế lực không thể nào bị loại bỏ , tại Yokohama . Là chướng ngại mà những tên ' chó săn ' của chính phủ nhắm tới .
Thân là một trong những ' Điều hành viên ' là Mori Ougai nói tới , nhưng chính Helen còn chẳng quan tâm đến . Thế này là chức cao trọng vọng còn gì , áp bức trực tiếp bằng cái ghế của điều hành viên lên cô . a a a thực sự muốn trốn đi giống như Dazai Oasamu ngày trước. Helen bị bóc lột Helen cần nghỉ ngơi hu hu hu.
Online chờ gấppp.
Mái tóc cam hoàng hôn cùng dáng người thấp bé bước đến . Nakahara Chuuya - Trọng lực gia và cũng là một điều hành viên .
" Cô về rồi sao Helen . Trốn đi chơi vui chứ ."
Gương mặt cáu gắt , lại thêm giọng điệu như muốn nhào lên bóp cổ cô . ha ha Helen cảm thấy Chuuya thật đáng yêu trong bộ dạng này a a.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tống chủ BSD • Nhu nhã
Фанфик- Author :đậu - Gerre : Hành động , mafia , siêu nhiên , 15+ - Disclaimer: Mọi yếu tố không bao gồm 18+, tôn giáo , chửi tục .. Tất cả nhân vật thuộc quyền tác giả chính thống , ngoại trừ bối cảnh và Oc thuộc về tôi. Có đang tải duy nhất trên Mang...