[Oneshot] [KrisTaoHun] KrisTao

2.4K 28 2
                                    

Author: Scorpio

Rating: PG-13

Pairing: KrisTaoHun

Disclaimer: Trời! sao mà ghét câu này quá đi!

Category: Sad

Summary: Một Kris đau khổ. Một Tao nghe lời răm rắp những gì công ti dạy bảo. Một SeHun chẳng hề thích "KrisTao". Ba người họ sẽ có hai người hạnh phúc, một người đau khổ....

Warning: TaoHun sẽ thành đôi trong fic này, còn Kris sẽ đau khổ! ai không thích cách ghép couple trong fíc này có thể clickback chứ đừng gây war nhá!!!

o0o

Star

-Kris à! Tao à!

Tiếng các fan kêu lên khi họ bắt gặp anh chàng Leader và câu Maknae của EXO-M bước ra khỏi toà nhà SM. Kris vui vẻ mỉm cười đáp lại những cái vẫy tay của fan. Bàn tay trống trải còn lại nhanh chóng được bao phủ bởi bàn tay nhỏ hơn, thân nhiệt mát mẻ tỏ ra từ bàn tay nhỏ hơn khiến Kris bất giác vẽ lên một nụ cười hoàn hảo.

-Aaaaaaaaaa~~~ KrisTao kìa! KrisTao is real!!!

Các fan nhốn nháo lên vì sự thân mật bất ngờ từ phía hai người. Tao khẽ nép vào người Kris và fan gần như phát điên lên vì loạt moment mới của KrisTao. Kris nhanh chóng ngập tràn trong thế giới tràn ngập màu hồng của chính mình. Thế giới mà Tao thuộc về Kris.

Kris mở cửa xe và nhận được ánh mắt khó chịu của cậu nhóc maknae thật sự - SeHun. Hôm nay SeHun đi đón Tao sao, Kris nhủ thầm. Anh nhanh chóng nghiêng người để cho Tao vào trước. Ít nhất anh cũng biết được rằng SeHun đang giận và hai người họ cần không gian riêng.

Tao hơi khó hiểu khi Kris nghiêng người để mình đi trước, nhưng cơ mặt lập tức giãn ra khi nhìn con người ngồi trong xe. Là SeHun và hôm nay cậu nhóc đến đón cậu. Chỉ cần nghĩ đến đó Tao đã lập tức vui vẻ mà vào trong cùng SeHun.

- TheHun aaa! Thật là nhớ em quá! - Tao chả để ý đến gương mặt khó coi của cậu bé mà vùi mặt vào hõm cổ của cậu nhóc.

- Buông ra! - SeHun nói lớn khiến Tao khẽ giận mình. Bộ não Tao được hoạt động hết mức để cố tìm ra lí do vì sao mà SeHun lại trưng ra bộ mặt giận dỗi ấy. Nhớ ra chuyện gì đó khiến đôi đồng tử của Tao giãn ra. Chẳng lẽ...

- Tại sao lúc nào cũng là KrisTao và HunHan??? Em thật không hiểu nỗi! - Âm lượng thấp nghe như SeHun đang tự nói với bản thân mình. Cậu bé luôn không thích KrisTao.

Chính là câu hỏi đó, Kris cũng đã từng có những loại câu hỏi giống như thế. Nhưng chính vì không có lời giải đáp nên anh lại thôi không nghĩ đến nữa. Kris không phải là ghét hai từ KrisTao nếu không muốn thừa nhận mình cực kì thích nó. Ban đầu nhận được yêu cầu của công ti, anh kì thực đã rất vui, Tao đơn giản chẳng nói gì chỉ gật đầu thay cho sự đồng ý. Tao không thuộc loại người hay ý kiến, bản thân lại rất ngoan ngoãn nên luôn nghe vào sự chỉ bảo từ người khác. Nhiều khi Kris đã hơi ích kỉ khi có suy nghĩ rằng mình sẽ có cơ hội với Tao, đã tham lam khi tự nhủ rằng khi EXO - M qua Trung Quốc thì Tao và mình sẽ thoải mái hơn, dạng như "xa mặt cách lòng". Nhưng hình như Kris đã suy nghĩ quá đơn giản mà nhớ rằng trái tim của con người chỉ có một ngăn. Để rồi khi sực tỉnh là khi anh chứng kiến các cảnh tình cảm của hai người mỗi khi EXO - M về Hàn. Thế giới của KrisTao là trí tưởng tượng còn thực tại SeHun thuộc về Tao và ngược lại.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 12, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Oneshot] [KrisTaoHun] KrisTaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ