Chapter 29

119 11 0
                                    

JANELLA'S POV

I.. I like you Janella..very much.

I like you..

I like you..

"Hoy! panget nakikinig ka ba?! Kanina pakita kinakausap." Napabalik naman ako sa ulirat ko.

"H-ha? Ano yung sinabi mo kanina?"

"Wag na nga lang! Ano ba kasi yang iniisip mo?" Sasabihin ko ba sa kanyang. Hinalikan ako ni Gian!! At sinabi niyang gusto niya ko.

"Wala.." Tapos kinuha ko na yung notebook ko. Mabuti nalang at dumating nayung prof namin.Baka kasi kulitin pa ako nitong bansot nato.

"Good morning class, sorry at nalate ako ng 5 min." Tss. Palagi naman kang late sir eh.

"May ipapakilala ako sa inyong lahat. Shes from the other section but she will be transfering in our section.Please come in miss and introduce yourself."

Pumasok naman yung bagong classmate namin. Lahat ng mga boys napanganga pati nga ako nanlaki ang mga mata.

" Hi Im Karla Ramirez, 17 years of age.. Nice to meet you all." Tapos nagbow pa siya. Korean lang ang peg. Pero shit makalaglag panga yung kagandahan nya.

"IKAW??!!" bigla nalang sumigaw si bansot with matching duro pa kay Karla.

"Hi! Sabi ko naman sayo baby ko.. na magkikita ulit tayo *wink*." Ano??!! Tinawag niyang baby ko si bansot. Ibig sabihin girlfriend niya tung babae nato.?

"You." Galit na sabi ni Nathan.

"Me? I am your girlfriend. Ikaw talaga baby ko makakalimutin kana." Sabay kurot pa ng pisngi ni bansot. May something nga sila.

"ANONG GINAGAWA MO DITO??!!" tss. late na nga tung gorillang ito. Umaagaw eksena pa.

"ANO DIN GINAGAWA MO DITO?!" magkakilala sila ni Gian? Di naman siya mukhang bitch.

"Ahem! Ahem! Baka nakakalimutan niyong may teacher sa harapan." Sabi ng prof namin.

"SHUT UP!!." sabay na sabi nilang dalawa. Si Nathan naman umupo nalang at nagbasa na ulit ng libro.

"UMALIS KA DITO!" Sabay turo ni Gian sa pinto.

"IKAW ANG UMALIS DITO!!! NANDITO YUNG BOYFRIEND KO NOH!". sabay lapit kay Nathan at kumapit sa braso nito.

"NANDITO DIN YUNG BABAENG MAHAL KO!." teka?! Lalapit siya sakin. Agad ko namang kinuha yung notebook ko para hinampas sa pagmumukha niya.

"Subukan mo lang lumapit." Napakamot naman siya ng ulo. Tapos ay umupo na sa upuan niya.


Love At First Fight [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon