1.2

11.3K 13 1
                                    

1.2 


Dati pa ako inggit na inggit kay Camille. Ako ang unang nagkagusto kay James at alam niya yun, pero si Camille pa rin ang niligawan niya. Ilang beses akong nagtapat sa kanya pero lagi niya akong tinatanggihan. Naiintindihan ko naman, dahil may Camille na siya. 

But what they need to know is what Miya wants, Miya gets. 

Napag usapan namin ni Camille na mags sleepover ako sa bahay niya at itinaon ko na pupunta rin si James sa bahay niya. 

Habang kumakain ng hapunan, nakikita ko ang pagiging sweet nila sa isa't isa. Naka sando lang na puti si Camille at bakat na bakat ang nipples niya at hindi matanggal ang tingin ni James doon. 

Tinanggal ko ang tsinelas ko at hinanap ng paa ko ang binti ni James. Dahan dahan kong nilakbay ang paa ko papunta sa kanyang hita hanggang sa tumigil sa pagitan ng mga hita niya. Naramdaman ko kaagad ang umbok doon at natigilan si James. Umiling siya nang pasimple at pinagdikit ang mga tuhod pero anong magagawa niya kung nandoon na ang paa ko? 

Nang matapos ang hapunan, nagkaroon ng meeting ang group ni Camille sa isang subject namin kaya iniwan niya kami ni James para mag asikaso ng mga hugasin. I removed my bra in front of him na tulad ko ay naka sando lang din ako ng puti. Mas malaki ang boobs ko kay Camille kaya confident ako na mapapansin ako ni James.

Isa pa itong si James na malibog din. Alam kong titigasan siya sa boobs ko lalo na kapag nasa harapan niya na. 

Habang naghuhugas si James ay tumabi ako sa kanya. Pasimple kong pinatama ang gilid ng dede ko sa braso niya.

"Tulungan na kita, James," sabi ko. 

"A-Ako na rito," aniya at hindi pa rin ako tinitingnan pero nararamdaman ko na ang mabibigat niyang paghinga. 

"James..." dumikit ako sa kanya at pinagitna ang braso niya sa dede ko. 

Hinawakan ko ang magkabilang dede ko at inipit ko ang braso niya. 

"Hmmm..." umungol ako. 

"Girlfriend ko si Camille, Miya. Tumigil ka." 

"Gusto ko lang namang kantutin mo ako... hard and fast, James... hindi ko naman sinabing jowain mo ako." 

Itinaas ang sando ko at nakita ni James na tumalbog iyon. Pinatama ko ang utong ko sa braso niya at nakikita ko na ang umbok sa shorts niyang tumutusok. Fully erected na ang titi niya kaya alam kong natatamaan na rin siya ng libog sa ginagawa ko. 

"Fuck, James... ang sarap ng titi mo..." ungol ko sa tainga niya habang tinataas baba ang dede ko sa braso niya. "Ang sarap siguro kapag titi mo ang nasa pagitan ng boobs ko." 

"What do you want Miya?" he asked at hinarap ako, nakatingin sa dede ko. Pinaalog ko iyon at nakita ko pa ang pagkagat niya ng labi niya. 

"Fuck me." 

Hinawakan ni James ang braso ko at dinala sa kwarto ng dating katulong nila Camille na umalis na at hanggang ngayon ay di pa rin nakakahanap ng bago. 

"Strip," utos niya. 

"Yes, baby," sabi ko at hinubad na nang tuluyan ang sando ko. 

Hinawakan niya ang titi niya at jinakol iyon sa loob ng shorts niya. Ako naman, hinubad na rin ang shorts at panty ko at naupo sa gitna ng kama. Ibinuka ko ang hita ko at binahagi ang puke ko para makita niya iyon. 

"Basang basa na ako sayo, James..." sabi ko habang hinahaplos ang puke ko. 

"Ahh..." ungol ko nang ipasok ko ang dalawang daliri sa loob ko. "Fuck! Sa tuwing nagfifinger ako, iniisip kong titi mo ang bumabaon sa akin... tangina libog na libog na ako James..." 

Horny NightsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon