1

3.9K 275 13
                                    

"Reo...tớ đang...đi dạo ngoài công viên thôi."

'Hiếm thấy nhỉ? Dù sao thì hãy về nhà sớm nhé, tớ đã chuẩn bị...'

Đầu dây bên kia ngập ngừng, cuối cùng thì thầm một cách ám muội, như thổi hơi thở nóng bỏng vào vành tai Seishiro, khiến gã tê dại.

'...một món quà đặc biệt cho cậu.'

"Tớ...cũng đã chuẩn bị quà cho cậu."

'Ôi, thật sao?'

Đầu dây bên kia có vẻ lấy làm bất ngờ, điều đó khiến gã cảm thấy tồi tệ.

'Thật tình, cậu đâu cần phải...'

"Tớ biết, nhưng tớ muốn làm thế."

Seishiro hít lấy không khí vào lồng ngực để tăng thêm can đảm.

"Cậu là người quan trọng nhất của tớ."

'Sei à...'

"Reo? Cậu khóc ư?"

Nghe tiếng đối phương sụt sùi, Seishiro ngớ người.

'K...không, đồ ngốc...nhớ về sớm đấy!'

"...Tuân lệnh, Boss."

'Cậu bé ngoan.'

Tút...điện thoại tắt ngúm.

"Thưa anh...anh đã đứng trước cửa hàng của chúng tôi được 20 phút rồi, liệu tôi có thể giúp gì được cho anh không?"

Một cô gái trẻ bước ra, đến bên cạnh Seishiro, lên tiếng làm gã hơi giật mình. Mình đã ngớ người ở đây lâu vậy sao? Gã quá lười để vừa nhấc chân di chuyển vừa nói chuyện với Reo thôi...Seishiro ngước mặt lên ô cửa kính của cửa hàng để xem bên trong có gì-mấy khi nó sẽ có thứ gã muốn tặng cho Reo chăng?

Vì Chúa, Seishiro lặng lẽ nắm chặt tay, có lẽ đúng là có rồi. Ánh sáng lóe lên trong đôi mắt gã, dưới ngọn đèn vàng êm ái, thứ vật chất ấy lấp lánh như mái tóc Reo vậy.
---

"Aaaaa...cậu thật sự nghĩ điều này sẽ ổn á?"

Reo ôm mặt, gò má hắn đã sớm đỏ chót từ bao giờ. Trên giường để một chiếc hộp đen kì bí buộc nơ đỏ, có lẽ đây chính là nguồn cơn cho cơn xấu hổ của Reo chăng?

'Ranh con, tin tao đi, đàn ông sẽ chết vì mày nếu mày mặc thứ đó đấy cưng.'

Điện thoại để loa ngoài, người bên kia lên tiếng.

"ừm...tôi...biết đâu Sei không thích thì sao?"

'Nó sẽ nứng vì mày, trừ khi nó là một thằng thiểu năng hoặc yếu sinh lí, hoặc cả hai. Mày biết lão Sae mà, đến lão còn phải...'

"Rồi, rồi, tôi hiểu rồi...cám ơn cậu, Shidou!"

Reo vội cắt ngang đối phương, nếu không cuộc gọi của họ phải kéo dài ít nhất 2 giờ và đầu Reo phải tự động *beep beep* lời của Shidou nói nếu không hắn sẽ bị ám ảnh cả tháng trời mất.

'Chúc mày thoát kiếp trai tân, tao cúp đây.'

Hẳn là Sae đã về rồi nên đối phương mới vội vàng ngắt máy như vậy, Reo cũng không có quá nhiều thời gian để chú ý nữa. Hắn dùng sự quyết tâm mạnh mẽ để mở hộp quà ra.

[NagiReo]Last kissNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ