Kiashelle's POV
"Mama let's go to my room" sabi ng anak ko kauwi namin sakanila.
Wala talaga siyang balak na pauwiin ako.
"Go ahead baby, susunod ako okay?" Nakangiti kong sabi sakaniya.
"Okay po" masunurin naman pala e.
Kaalis niya napatingin ako sa katabi ko na kanina pa ata nakatingin saken.
"What's with that look?" I asked.
"Ginayuma mo anak ko no?" She asked.
"No, I think it's love at first sight.. Anak mo e" I said meaningfully.
"What are you trying to say?" Kunot noong tanong niya saken.
"Just like you, unang kita mo palang sakin nahulog ka na" I said then smirked at her when I saw her blushed.
"H-Hindi kaya" napaiwas pa siya ng tingin saken.
"Wushuuu, ano nga ulet un? Lumabas ka lang tapos kauwi mo may crush ka na?" Tukso ko sakaniya.
"Heh! Tigilan mo nga!" Inis nyang sabi.
"Tapos ano ulet? Gustong gus-"
"Tama na Deinne!" Inis niyang sabi kaya natawa ako. "Stop laughing" masungit niyang sabi.
"Okay okay, sorry" natatawa ko paring sabi kaya nilayasan niya ako.
Bago pa siya makalayo ng tuluyan hinila ko siya na kinatigil niya.
"Yonna" napaharap siya saken na masama na ung tingin.
"What?!" Inis niyang tanong.
"Hmmm.. I'm sorry" I said at biglang lumambot ung ekspresyon ng mukha niya. "I'm sorry for all the pain that I've caused you.. Sorry if I didn't listen before, Sorry if I betray-" nagulat ako nung bigla niya akong hinalikan.
"One kiss is all it takes Deinne" she said at tinalikuan ako "To shut your mouth" at nag lakad na siya ulet.
I shook my head and followed her to her room.
"Why are you here?" She asked saktong kapasok ko sa kwarto niya.
"I wanna know everything Yonna" I said kaya napatingin siya saken.
"Let's talk some other time Deinne.." Napayuko ako.
"Galit kapaba?" Tanong ko.
"I won't kiss you if I'm mad at you, ayoko lang pagusapan ngayon" I look at her and she's staring at me.
"Okay" I can see through her eyes na nasasaktan parin talaga siya.
Hindi nga biro nga nangyare sakanya nung wala ako sa tabi niya.
Dapat pala hindi ko na siya iniwan noon, dapat nilaban ko siya hanggang dulo.
Tumayo nako at nag lakad na palabas, saktong nahawakan ko ung Doorknob ng mag salita siya.
"I don't want you flirting with other girls pag kalabas mo ng kwartong to" napangiti ako sa loob loob ko.
BINABASA MO ANG
Playful Tadhana [𝙶𝚇𝙶] [𝙸𝙽𝚃𝙴𝚁𝚂𝙴𝚇] (UNEDITED)
De TodoWe felt something that no one knows about, how can two people be played by destiny. They tried to ignore what's already been written but that's when destiny start to play their game. They loved each other since forever but destiny doesn't allow it. ...