Chap1: Thiếu niên tự kỉ Thế Huân

89 1 0
                                    

Mỗi tuần một chap, căn bản chắc chẳng có ma nào ghé qua cái wappad mốc meo này đâu ^~^ !!!

Nếu muốn đọc nữa nhớ cmt nha.

______

Lộc Hàm lúc quay trở về nhà không thấy Ngô Thế Huân ngồi yên trên sô pha như mọi ngày, anh có chút hơi ngạc nhiên, bởi mấy ngày nay thứ đầu tiên đập vào mắt anh khi bước chân vào nhà chính là hình ảnh an an tĩnh tĩnh của thiếu niên ngồi gọn mình trên chiếc sô pha nơi phòng khách.

Ngô Thế Huân là em trai của người bạn thân nhất của anh- Ngô Diệc Phàm, cậu nhóc này có mắc bệnh tự kỷ giai đoạn đầu, bởi vì gần đây Ngô Gia gặp phải một vài khó khăn nhỏ nên bất đắc dĩ lắm Ngô Diệc Phàm mới đưa em trai bảo bối của mình sang nhà bạn thân Lộc Hàm trú tạm . Lộc Hàm sống một mình từ lâu đã quen rồi, vả lại cũng không hề thích trong nhà mình đột nhiên xuất hiện thêm một người ngoài , chính xác, Ngô Thế Huân chính là người ngoài mà anh đang nhắc đến.Anh và Ngô Diệc Phàm quen thân nhau đã nhiều năm nay, anh cũng đã từng tới Ngô Gia một vài lần, nhưng mà cái người tên Ngô Thế Huân này, cho tới tận khi Ngô Diệc Phàm đưa tới Lộc Gia, thì hôm đó mới là lần đầu tiên anh gặp cậu. Thời điểm Ngô Diệc Phàm xuống nước nhờ anh chiếu cố Ngô Thế Huân vài ngày, Lộc Hàm có chút bất ngờ , bởi vì cái người tên Diệc Phàm này ý mà, luôn là một người cao cao tại thượng, rất hiếm khi mở miệng ra nhờ ai giúp đỡ, một khi đã tới nhà anh nhờ anh giúp đỡ thế này, chắc hẳn Ngô Gia gặp phải khó khăn không nhỏ.

Lộc Hàm không thích Ngô Thế Huân, ngay từ cái nhìn đầu tiên anh đã cảm thấy không thích Ngô Thế Huân rồi, Ngô Diệc Phàm đối đãi hết mực ôn nhu và đặc biệt tốt với Ngô Thế Huân, sự ôn nhu này bản thân anh chưa từng thấy qua ở đối phương. Mặc dù biết Ngô Thế Huân là em trai, nhưng Lộc Hàm vẫn không kiềm được mà ghen tỵ.

Lộc Hàm thích Ngô Diệc Phàm, đây là một bí mật. Từ khi còn là học sinh cùng lớp thời còn đi học, Lộc Hàm đã bắt đầu thích Ngô Diệc Phàm rồi.Ngô Diệc Phàm có tất cả những thứ mà Lộc Hàm không có, đạt được tất cả những thứ mà Lộc Hàm không đạt được, có thể nói Ngô Diệc Phàm chính là tín ngưỡng của Lộc Hàm. Anh cố gắng trở thành người bạn tốt nhất của Ngô Diệc Phàm, cố giấu đi tình cảm của mình ở tận sâu trong đáy lòng, yên lặng mà ở bên cạnh Ngô Diệc Phàm . Thế nên mặc dù không ưa gì Ngô Thế Huân, Lộc Hàm vẫn không tài nào nói ra được câu cự tuyệt trước hành động nhờ vả của Ngô Diệc Phàm, thế là Ngô Thế Huân cứ vậy an ổn trú ở nhà Lộc Hàm một tuần nay.

Lộc Hàm vò vò mái tóc mình khiến nó xù tung lên, sau đó nhanh chóng bước vào phòng của mình. Quả nhiên đúng như dự đoán , Ngô Thế Huân đang ngoan ngoãn nằm ngủ trên giường của anh, ngoan ngoãn đúng như một đứa trẻ.Lộc Hàm không có cách nào khácđành phải để Ngô Thế Huân rời giường, giống như bắt Trương Nghệ Hưng hôm nọ, thế là anh đi đến bên cạnh Ngô Thế Huân gọi cậu dậy.Ngô Thế Huân mở hé đôi mắt còn ngái ngủ ra nhìn Lộc Hàm.

[HUNHAN] Em Muốn Ở Lại Bên Cạnh Tiểu HàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ