61-100

76 2 2
                                    

Chương 61 chương 61

=======================

Vẫn luôn đi ra hảo một khoảng cách sau, tô kha mới như là hoàn toàn buông tâm như vậy, máy hát cũng đi theo mở ra: "Thịnh thiếu hiệp, các ngươi ngày đó từ võ lâm đại hội thượng rời đi sau, Phó minh chủ tuy rằng tức giận phi thường, nhưng hắn làm mọi người không cần lộ ra việc này, nói là có lẽ bên trong có cái gì không người biết ẩn tình, vạn nhất thật sự hiểu lầm người tốt liền không hảo."

Chợt vừa nghe đến lời này, thịnh ngàn sương còn cảm thấy có chút kỳ quái, là thẳng đến bên cạnh phòng tích tuyết hừ lạnh một tiếng sau mới cân nhắc ra nơi này châm chọc chi ý.

Làm trò võ lâm đàn hiệp mặt, chu văn hạc luôn miệng nói không cần tuyên dương việc này để tránh ở không hiểu rõ dưới tình huống hiểu lầm người tốt, nhưng mà hắn lại ở võ lâm đại hội sau khi kết thúc lần thứ hai gởi thư tín cấp phòng tích tuyết, yêu cầu đối phương đi gặp, hơn nữa còn liên hợp kiếm phi liễu cấp nam nhân âm thầm thiết hạ một cái vây sát chi cục, này chờ kẻ hai mặt cách làm, là thật là âm hiểm xảo trá.

Thấy bọn họ hai biểu tình khác nhau, tô kha cũng có chút bất an: "Thịnh thiếu hiệp, cho nên sau lại ra sao đâu? Việc này rốt cuộc có hay không thương nghị ra một cái kết quả tới?"

Nhân tô kha cũng không biết được tiền căn hậu quả, cho nên cũng không cảm thấy chu văn hạc này cử có gì không thích hợp địa phương, thịnh ngàn sương liền cũng đối bỏ bớt đi không nói chuyện: "Chuyện này còn không có nói thỏa, nhưng trước mắt chúng ta có càng chuyện quan trọng yêu cầu đi làm. Tô thiếu hiệp, vì phòng những người đó đuổi theo, chúng ta vẫn là mau chóng đưa ngươi hồi môn phái đi?"

Hắn nhớ rõ phía trước tô kha đã từng đã nói với chính mình, hắn đến từ chính một cái mà chỗ nam võ lâm cùng đông võ lâm chỗ giao giới môn phái nhỏ.

Tô kha lại vẻ mặt đau khổ nói: "Thôi bỏ đi, đa tạ các ngươi hảo ý, nhưng ta...... Ta không dám cứ như vậy trở về, sư tôn lúc ấy muốn ta tham gia võ lâm đại hội thuận tiện tại đây trong chốn giang hồ du lịch một đoạn nhật tử, hiện tại ta sợ đám kia người còn không có buông tha ta, ta như vậy tùy tiện trở về nói chẳng phải là đem họa thủy dẫn đi qua sao? Thịnh thiếu hiệp, các ngươi mang ta đến phía trước Ngụy Dương Thành là được, nhà ta liền ở gần đây, ta có thể chính mình trở về."

Hắn tuy nói như vậy, thịnh ngàn sương lại cảm thấy không ổn: "Chính là thả ngươi một người nói, nào biết ngươi có thể hay không lại bị bọn họ cấp bắt lấy? Rốt cuộc ngươi nói bọn họ bắt ngươi là bởi vì chuẩn bị đem ngươi làm như cái gì tế phẩm cầm đi thượng cống......"

Lúc này, hắn trong đầu linh quang vừa hiện, bỗng nhiên nghĩ tới sự tình mấu chốt: "Từ từ, các chủ, ngươi nói này nhóm người cùng lúc trước chúng ta nghe được khắp nơi giết hại thanh tráng năm người sẽ là cùng sóng sao?"

"Không phải không có khả năng." Phòng tích tuyết rốt cuộc mở miệng nói, "Nếu là cùng nhóm người nói, cũng có thể giải thích vì cái gì lúc trước mất tích đều là chút thanh tráng năm, này có lẽ chính là kia cái gọi là tế phẩm yêu cầu, mà không bị tìm được người đã đều bị đưa đi thượng cống."

[QT] Thiên Đôi TuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ