101-135

83 2 1
                                    

Chương 101 chương 101

=========================

Trải qua đêm đó hỗn loạn bất kham cảnh trong mơ sau, liễu như đao hoảng hốt vài thiên, tuy rằng thân thể đã chậm rãi dưỡng đã trở lại, nhưng hắn hiện giờ so cái xác không hồn cường không bao nhiêu.

Hắn mất hồn mất vía bộ dáng làm chu văn hạc cũng nhìn không được, vẫn là tìm cái thời gian chuẩn bị khai đạo hắn.

"Hiền đệ, ngươi nếu thân thể không thoải mái nói liền trở về nghỉ ngơi nhiều mấy ngày đi, tây nhạc kiếm lâu sự không vội với nhất thời." Vỗ vỗ bờ vai của hắn, chu văn hạc lời nói thấm thía mà nói, "Vạn nhất ngươi lại bị bệnh, chúng ta điều tra không phải đến hoãn lại sao?"

Liễu như đao cũng ngượng ngùng nói chính mình là bởi vì kiếm phi liễu lâu vô tin tức mới có thể như thế, chỉ phải gật gật đầu: "Ta biết, đa tạ Phó minh chủ quan tâm."

Thở dài, chu văn hạc nói: "Như vậy đi, ngày mai ngươi cũng đừng lại đi tây nhạc kiếm lâu, ta nghe nói gần nhất thu dương trấn có chợ, ngươi liền đi gặp, dạo một dạo, quyền coi như là giải sầu cũng hảo, yêu cầu ta tìm vài người tới bồi ngươi sao?"

Chu văn hạc hảo ý, liễu như đao khó có thể thoái thác, đành phải đáp ứng hắn ngày mai chính mình sẽ một người đi thu dương trấn đi một chút.

Hắn xác thật không thể còn như vậy suy sút đi xuống.

Ngày hôm sau, liễu như đao liền một mình hướng thu dương trấn mà đi.

Cùng lúc đó, phi xuân trong cốc, vạn khinh diễm cũng ở cùng kiếm phi liễu cò kè mặc cả.

"Bồi ta đi ra ngoài một chuyến ngươi cũng sẽ không thiếu khối thịt."

Kiếm phi liễu châm chọc mà nhìn hắn một cái: "Ta nhưng không có đáp ứng quá muốn cùng ngươi cùng nhau ra cửa, ngươi tìm người khác đi."

Vạn khinh diễm nhưng thật ra không có bị hắn chọc giận, mấy ngày trước đây đi thăm quá liễu như đao sau, hắn ngược lại tâm bình khí hòa không ít: "Đây là khôi phục ký ức cần thiết phải làm một bộ phận, vẫn là nói, ngươi không nghĩ làm ta đem tháng thứ hai giải dược cấp Liễu tiên sinh?"

Vừa nghe thấy hắn dùng liễu như đao uy hiếp chính mình, kiếm phi liễu liền gắt gao mà nhăn lại mi, qua sau một lúc lâu mới cắn răng nói: "...... Hảo, ta bồi ngươi đi, nhưng ngươi hiện tại lập tức liền đem giải dược cấp liễu đại ca!"

Cười cười, vạn khinh diễm nói: "Kỳ thật, ngươi trong khoảng thời gian này đối liễu như đao đã không như vậy để bụng, ngươi không nhớ rõ tháng thứ hai kỳ hạn đã qua, cũng xem nhẹ hắn đã có nửa tháng không lại cho ngươi viết quá tin."

Kiếm phi liễu giật mình, ánh mắt trở nên có chút mê mang: "Là ta đã quên sao...?"

Bất quá hắn thực mau liền phản ứng lại đây, nắm chặt chuôi đao lạnh lùng nói: "Liễu đại ca khẳng định là bởi vì có việc cho nên mới chưa cho ta viết tin, hắn phía trước nói chính mình gần nhất đang ở điều tra tây nhạc kiếm lâu huyết án, cũng tìm được rồi một ít chứng cứ, ta biết hắn rất bận."

Vạn khinh diễm cũng không hề nói thêm cái gì: "Ân, không đề cập tới hắn, ngươi hôm nay có hay không nhớ tới cái gì cùng ta có quan hệ sự tình tới?"

[QT] Thiên Đôi TuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ