Hôm sau, Lisa đi học như thường, Chaeyoung cũng bận bịu đi làm đến hết giờ hành chính mới về, cả ngày hôm nay làm việc mệt mỏi, nàng cũng cởi bớt quần áo vest cứng nhắc, mà bước vào phòng tắm.
Chaeyoung gột rửa tinh thần mệt nhọc của mình qua dòng nước ấm, đổ đầy trong bồn, nàng thảnh thơi tựa đầu lên thành bồn để hưởng thụ sự thoải mái, sau một ngày cật lực làm việc bằng não.
Đôi tay xinh đẹp tưới làn nước trong suốt lên trên cơ thể trắng trẻo, mịn màng, mái tóc vàng búi hết trên đầu, cũng vì vậy mà phần gáy quyến rũ, cần cổ trắng ngần như thiên nga của nàng cũng lộ ra.
Đôi má hồng phớt, đôi mắt lim dim, phảng phất làn sương khói mịt mờ, càng tăng thêm sự hương diễm trên gương mặt không chút nếp nhăn, mê man hút hồn của người phụ nữ ba mươi ba tuổi.
Trong lúc nàng vẫn còn thở một hơi sảng khoái, đắm chìm trong dòng nước, đã không biết được rằng...
Bộ đồ lót màu trắng mà nàng mặc cả ngày hôm nay, và đặt ra giỏ đồ dơ, hiện tại... đã biến mất một cái quần lót, mang đậm hương vị của riêng nàng, hỗn hợp chất mùi có chút khai, lại có cả chất dính dính của... dâm thuỷ.
Mà đồ vật không có ý thức, sao có thể không cánh mà bay? Hiển nhiên, là có người đã trộm lấy nó, trong lúc nàng không đề phòng, dường như cũng chưa từng nghĩ tới sẽ xảy ra cớ sự này.
Chaeyoung ngâm tắm tầm mười lăm phút, thân thể như được phục hồi thêm tinh lực, từ bồn tắm 'tiên', thần trí nàng cuối cùng cũng tỉnh táo, những giọt nước lăn tăn trên vóc người khiêu gợi.
Chaeyoung bước ra khỏi phòng tắm, trên người đã choàng vào áo tắm, nàng đi lướt qua đống đồ dơ trên giỏ, cũng chẳng may mảy để ý thấy gì khác lạ.
Cho đến khi nàng nheo mắt nhìn kĩ lại, mới nhận ra.
"Quần lót mình mới vừa cởi đây, nó đã đâu rồi?"
"Không có..."
Chaeyoung lật giở từng kiện đồ dơ trong giỏ, vẫn chưa tìm ra được, lúc này nàng chưa tỉnh, nên chưa thực sự nghĩ là có người đã lấy đi mất.
Một lúc sau, nàng bỗng nhớ ra bí mật hôm qua của con gái nuôi, Lisa xem những loại phim loạn luân như thế, cũng có khả năng... từ đó, nàng cũng tìm ra được điểm đáng nghi.
Đây không phải là lần đầu, quần lót của nàng không cánh mà bay, tầm cỡ một tháng trước, nàng cũng chẳng tìm thấy quần lót của mình ở đâu.
Khi đó vẫn chưa phát hiện bí mật của con gái, nên nàng vẫn tự nhiên mà cho qua, cũng dùng sang bộ đồ lót khác, dù sao nàng cũng chẳng thiếu, nàng cũng không hỏi Lisa làm gì, vì chắc gì cô đã biết?
Nhưng, giờ đây mọi thứ đều khác, suy nghĩ của nàng về cô cũng vậy, không còn bình thường như trước.
Chaeyoung không cần suy đoán thêm, cũng đã phân nửa tin rằng Lisa là người đã lấy đi mất tiêu cái quần nhỏ của bản thân đã mặc qua.
Tuy nàng không có bằng chứng, nhưng nàng lại nghĩ là không có chuyện trùng hợp như vậy, quần lót nàng biến mất tại trong nhà, diễn ra đến tận hai lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Futa] The Devil Behind
Fanfic🔞CẢNH BÁO: SẾCH TỤC, H+++🔞 Dịch nghĩa: Bày ma quỷ sau lưng bạn :)) Thể loại: Futa, cốt truyện ngắn, H+ ngẫu hứng. Không cover, chuyển ver. Chỉ update trên wattpad. 23/10/2022 - vô thời hạn.