Phần 6: vong theo - tập 2

2.8K 74 3
                                    

Tôi điếng người đi vài phút . Tôi đạp tung chăn ra , hét toáng lên để bố mẹ có thể nghe thấy . Nhưng vô vọng , tôi cầm máy gọi điện cho bố mẹ . Nhưng cả hai đều không nghe máy , nhưng đó là chuyện hiếm khi xảy ra . Tôi bỗng đảo mắt đi hồi rồi chả thấy cái gì nữa , sợ đến nỗi không dám cắm pin máy điện thoại nữa , tôi ngủ luôn ...
Sớm mai tôi dậy sớm , rồi nói cho mẹ biết . Mẹ dẫn tôi đi lại nhà thầy Mo - thầy bắt vong nổi tiếng ở gần đó . Tôi đến , thầy có quan sát khuôn mặt tôi một hồi , rồi quay lại nói mẹ tôi .
- Cháu có bị vong nam theo , chết vì bị tai nạn , nghiệp chướng của vong còn nhiều nên vẫn vất vưởng trên trần gian , gặp cháu hợp nên đi . Giờ cháu ở đây rồi thầy làm cho tí phép ..
Tôi ngoan ngoãn nghe lời , thầy làm cái gì gì như phép thuật tôi được xem trong phim ... Tôi tự dưng giựt một cái trên đầu rõ đau ... Thầy mỉm cười , rồi tạm biệt chúng tôi về
Hai năm trôi qua , tôi thấy mọi chuyện rất ôk . Rồi tôi lấy anh Thắng , đẻ được đứa con trai . Chúng tôi sống hoà thuận lắm . Kể một chút về gia đình chúng tôi : anh Thắng làm nghề kế toán , anh rất vui tính , lại còn hiền hậu chính vì thế tôi bị đổ cái rầm từ ngày đầu gặp anh ấy . Còn Cu tí - Phước , con trai của chúng tôi . Nó năm nay mới 1 tuổi nhưng nói rất rõ . Đi vững lắm , và phủi mồm cháu nó ăn rất giỏi . Tôi rất an tâm về gia đình tôi ." Mọi chuyện rất bình thường cho đến tháng6/2014 . Gia đình chúng tôi đang ngồi nghe tin tức thời sự TV như thường thì bỗng dưng cái gương nhỏ từ trên rớt xuống ngay trửa mặt anh Thắng . Tôi giật nảy . Cú đập ấy thực ra rất đau , tôi nghe rõ tiếng cốp rất to mà . Chưa kịp hỏi han chồng mình thì ở dưới bếp cái đĩa nó rớt cái xoảng , tôi chỉ nghĩ là mèo thôi . Nhưng nhận ra xung quanh hàng xóm tôi đâu có ai nuôi chó nuôi mèo , tôi run người bỗng nghĩ về chuyện của mình 2 năm về trước ...

Những câu chuyện kinh dịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ