Chương 17

78 7 10
                                    

"Giúp tôi điều tra một người, đừng làm tôi thất vọng."

"Tiểu thư yên tâm, tôi sẽ làm tất cả mọi thứ trong khả năng."

An toàn chạy qua cánh cổng lớn của trường Đại học Hoàng gia, nếu không phải vừa rồi phía vương thất đã ban hành sắc lệnh thì có lẽ chiếc xe bây giờ đã bị vây kín bởi giới truyền thông rồi. Khi tài xế dừng lại, bước xuống mở cửa xe, Tu từ trên xe bước xuống. Cùng lúc đó thì chiếc Ferrari SF9 Stradale cũng chạy vào đổ ngay bên cạnh, từ hai bên cửa là Jennis cùng với Pun xuống khỏi xe.

"Jennis, không phải bình thường là Aryan đưa cậu đến sao? Hôm nay..." sau khi chào hỏi nhau như quy tắc, nhìn thấy Jennis hôm nay lại đi cùng với vị Chỉ huy trưởng của Lực lượng Bảo an Hoàng gia, Tu ngay lập tức hỏi.

"Trước kia đúng là như vậy nhưng bây giờ khác rồi. Thi thoảng Aryan sẽ đưa mình khi mà Pun có lịch trực ban ngày thôi. Luôn tiện thì cậu cũng nên biết điều này, bọn mình đang hẹn hò." để chứng minh cho những gì nàng vừa nói, Jennis giơ cái nắm tay đang rất chặt của hai người họ lên cho cô bạn thân xem rồi lại nhìn người yêu ở bên cạnh mỉm cười khiến những ai nhìn thấy cũng có thể cảm nhận được hạnh phúc.

"Vậy sao? Chúc mừng hai cậu nhé! Mà ngài Thủ tướng đã biết chuyện này chưa?"

"Ba mẹ và cả em trai mình đều biết rồi, cả dinh Thủ tướng đều biết. Về phần Pun, anh trai của cậu ấy đã giúp thông báo cho gia đình và chẳng có ai phản đối hết, đây có lẽ là điều mình nên cảm thấy may mắn. Thực tế mà nói không hề có chuyện sai ở giới tính đúng ở tình yêu, đã yêu nhau rồi thì mọi khoảng cách đều có thể bỏ qua mà."

"Có lẽ ta nên để hai đứa nó nói chuyện riêng với nhau."

Trước những lời này của Vương hậu, Jennis khá e dè khi Paithoon vốn là kẻ đã ở đằng sau giật dây mọi chuyện và không loại trừ khả năng hắn ta cũng là chủ mưu trong việc ám hại Công chúa. Thế nhưng nếu không làm theo lệnh Vương hậu, cũng chẳng còn cách nào khác. Với tình hình hiện tại, hẳn Paithoon sẽ chẳng dám giở trò, thế nên Jennis chỉ đành tuân theo rồi đưa Prim rời khỏi đấy.

"Anh nhớ lúc trước em gọi anh là Thoon, đã rất lâu rồi anh không được nghe giọng của em gọi mình như vậy." giở hết những lời nói như thể rót mật, Paithoon cố gợi chuyện khi đi bên cạnh Tu trong Ngự uyển sau khi đã dạo cùng nhau một vòng cung điện. Nhưng có vẻ cô đối với những lời này chẳng có chút cảm xúc nào, thay vào đó chỉ có sự sáo rỗng.

"Em nghe Jennis nói lúc bị tai nạn là đi với anh, rốt cuộc khi đó đã xảy ra chuyện gì?"

"Anh ở chân núi đợi em vì em nói muốn đi một mình. Khi nghe thấy tiếng hét, anh vội chạy lên xem nhưng không may bị sẩy chân lăn xuống vách bị thương, chuyện sau đó chắc em cũng biết rồi."

Paithoon kể lại giống như những gì mình đã nói trước kia khi vừa tỉnh dậy sau vụ tai nạn giả mà hắn tạo dựng ra. Tuy rằng chẳng còn ký ức nhưng Tu vẫn có thể nhận ra rằng bản thân có lẽ chưa bao giờ xảy ra chuyện đó trong quá khứ. Nếu có một chi tiết nào đó là thật, chắc chắn nó sẽ kích hoạt được phần ký ức đã thất lạc này.

Đời Này Có Em |TuPrim|PrimTu|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ