105.

122 19 13
                                    

- Cảm ơn Sĩ quan.

Sau cuộc gặp gỡ giữa nhân viên pháp y cùng vị Sĩ quan, ai nấy đều bơ phờ vì phải đi đi lại lại cả ngày. Taehyung đề nghị về dinh thự nghỉ ngơi thì mọi người đồng ý. Đến nơi, mẹ Kim liền bảo các con đợi ở sảnh rồi lên thẳng phòng cũ, ráo riết tìm thứ gì đó trên kệ sách nhưng không thấy. Bà lại quay sang bàn làm việc, lục tung gần như mọi thứ.

Vợ chồng Taehyung cùng Jimin ngồi uống chút trà thư giãn. Chừng 30 phút sau mới thấy mẹ xuống sảnh, trên tay là niên giám điện thoại dày cộm. Bà lật ra chính xác từng trang cần thiết, nhìn một loạt từ trên xuống dưới rồi gọi cho vài người. Những người đều chỉ nhận được duy nhất một câu ...

- Nếu không giúp tôi tố cáo vụ thụt két năm đó ... các người chờ đi tù đi!

Thì ra có rất nhiều nhân viên biết ngọn nguồn của sự sa cơ thất thế ở Flamenco là do DoCheon. Họ biết tất cả nhưng vì theo ý bác chủ, tức ông ngoại của Taehyung là giữ mặt mũi cho công ty, tập đoàn nên Chủ tịch phải dúi cho họ ít tiền giấu kín chuyện này. Bây giờ Chủ tịch phu nhân lại tìm đến họ, buộc tất cả phải tố giác em trai, bằng không sẽ tố ngược rằng họ bao che tội phạm nguy hiểm.

Bất chợt bà hỏi Jimin vụ DongHyeon và U-ji mất tích, cậu đã điều tra đến đâu.

- Hoseok đã tìm thấy vài tờ giấy "xác nhận danh tính" mạo danh 2 anh có bút tích của DoCheon. Ngoài ra còn có một vòng tay hạt hổ phách của gã, trên đó dính các hạt máu mà sau khi giám định ADN là thuộc về anh hai U-ji. Bây giờ lại có thêm lời xác nhận của viên Sĩ quan Robert về chuyện mạo nhận ... cháu nghĩ cũng đã gần đủ chứng cứ rồi.

Chủ tịch phu nhân an tâm gật gù. Bà lại nhanh tay lật tới lui mấy trang giấy ngã vàng, dò số điện thoại. Bất chợt, Jimin nhớ ra nhân chứng quan trọng liền nói tiếp.

- À, bọn cháu đã tìm được một trong 3 người thợ chế tác giỏi của Flamenco có liên quan tới vụ DoCheon làm ăn với xã hội đen. Là Barb Waltz nhưng bác ấy đã từ chối ra mặt làm chứng vì sợ em trai bác sẽ trả thù.

- Barb Waltz? Thì ra ông ta còn sống. Được, mấy đứa nghỉ ngơi đi.

Bà nói rồi lại quay đi. Taehyung chưa từng thấy mẹ kiên quyết như thế, nhưng cậu hiểu tâm trạng của bà. Dù cậu may mắn không vuột mất Hoseok nhưng cảm giác đó vẫn không thể quên được. Nó khó tả đến mức mỗi khi nhớ lại, cậu đều tưởng bản thân già đi chục tuổi. Nhưng mẹ Kim hiện tại cảm xúc đã khô cạn, những gì bà hy vọng đã sụp đổ. Vậy nên bà chấp nhận thực tại, xem mất mát đau thương là động lực, đòi lại công bằng cho con, cho chồng, cho cả gia tộc này.

Cả châu Âu vài hôm sau liền phát lệnh truy nã kẻ mang tên Kim DoCheon vì đủ thứ tội. Chính DoCheon đang lẩn trốn ở một nơi nào đó tại Ý còn bất ngờ vì tai tiếng của mình. Mặt mũi gã xuất hiện khắp mọi nơi, trên đủ loại hình truyền thông. Nhờ sự truy đuổi ráo riết như thế khiến tên cầm thú sớm bị cảnh sát tóm gọn.

Vụ mất tích của họ Kim từ năm 2005 cũng được lật lại, họ lần nữa điều tra và với số vật chứng, những nhân chứng cùng công nghệ hiện đại bấy giờ, và sự làm việc không quản ngày đêm của viên Sĩ quan Robert với tổ trọng án Rovereto, ... Vụ án rất nhanh được sáng tỏ. Trong lúc điều tra còn có một cậu tự xưng là người làm cũ tại dinh thự Kim gia, cậu ta nói rằng DoCheon đã đầu độc Chủ tịch Kim để chiếm đoạt gia sản.

(HOÀN) 7 tuổi thì bóc lịch mấy kiếp? [VHope]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ