Mayi tay chống cằm , vân vê từng lọn tóc xoã xuống , thầm thở dài . Hắn ta chưa từng nghĩ rằng một thế lực như thế , một nhóm tôn giáo dị biệt và những con chú linh mà hắn thu thập được có thể khiến lí tưởng của bản thân sẽ thành công sao .
Cô không phủ nhận rằng một chú nguyền sư đặc cấp như Geto Suguru không có khả năng thắng , nhưng cướp lấy oán linh đặc cấp Orimoto Rika . Ha , hẳn là hẳn quá cuồng nộ rồi chăng .
Orimoto Rika trước khi là một Oán linh đặc cấp là một cô bé nhỏ nói cách khác là bạn thân của Okkotsu Yuta Chú thuật sư đặc cấp thứ 4 hiện tại . Oán khí tích tụ cùng lời nguyền đeo bắm khiến cô bé trở thành một lời nguyền .
" Nghe thật khổ sở ."
Ý nói không chạm đến đáy mắt , đơn thuần là một câu nghi vấn không cần đáp án . Giọng nói thơ ơ vang đều đều , mắt khép hờ nhớ lại hình ảnh Oán linh hiện hình ở nơi nào đấy mà Geto Suguru kéo cô đi xem .
Nó sắp đến rồi , cuộc tấn công khủng bố chú thuật vào Thánh địa của chú thuật Kyoto và Shinjuku tổ chức bởi Nguyền sư tàn ác nhất Geto Suguru. Mayi có hơi ngả người, nệm mềm lún xuống khiến cả cơ thể như muốn chìm vào giấc ngủ vĩnh hằng , chẳng còn muốn thức dậy .
Đồng hồ cầm tay vẫn luôn bên cạnh cô vẫn kêu tích tắc như một vòng lặp , kim giờ di chuyển và cả kim giây càng trôi nhanh hơn . Mayi ngồi dậy rồi tiến lại phía cửa sổ , chạm tay lên kính . Bầu trời từ khi nào đã xám xịt , ngày hôm nay là 24 tháng 12 năm 2017 .
---
Geto Suguru bước vào căn nhà của gia đình hắn , mọi người đều đã tụ tề về đây để thực hiện lí tưởng của hắn .
" Thời cơ chín muồi rồi đó , hỡi gia đình của tôi ."
" Hãy cùng nhau chấm dứt kỉ nguyên của lũ khỉ bẩn thỉu và tạo nên thời đại của những chú thuật sư ."
Trước đó , Geto Suguru cùng Larue Miguel , Mimiko và Nanako cưỡi một con chú linh giống một con chim khổng lồ .
Okkotsu Yuta có linh cảm không lành và ngước nhìn bầu trời , Panda bên cạnh thấy vậy hỏi .
" Sao vậy Yuuta ?"
" Uhm.."
" Bỗng dưng tớ có linh cảm xấu "" Do cậu tưởng tượng đấy "
" Cá bào " Toge Inumaki bên cạnh cũng lên tiếng để trấn an sự lo lắng từ người bạn học mới .
Bên trên tầng hai , hiệu trưởng Yaga Masamichi cùng Gojou Satoru nói chuyện , không khí càng ngột ngặt hơn khi Gojou nói về người bạn thân cũ .
" Đến giờ chúng ta vẫn chưa nắm bắt được động thái của Geto "
" Cậu có chắc mình không lo bồ câu trắng răng đấy chứ . "
" Hiệu trưởng à , không có chuyện đó đâu ." Gojou Satoru chắc nịch nói , trong lòng vẫn không khỏi nghi ngờ .
Từ trên trời là một con chim khổng lồ đang dần hạ cánh . Bốn học sinh đứng phía dưới cảm thán ngước nhìn .
" Ngộ thật đấy ."
" Linh cảm của Yuuta đúng thật kìa ."
Từ trên con chim lần lượt các chú nguyền sư nhảy xuống , Zennin Maki thấy vậy liền cảnh giác nói .
BẠN ĐANG ĐỌC
Tống Chủ JJK • Đày
Fanfic"Dù cho bải hoại , dù cho vô tính . Hãy ôm lấy sắc xanh của bầu trời " Văn án trá hình. - Nguyên tác giữ nguyên , đôi khi thấy đổi để phù hợp cho hoàn cảnh . - Oc thanh bình tiêu hoại . - Author : đậu - p/s : mình chưa đọc JJK bên manga và chỉ đọc...