Naka upo at yong anak mo nasa kandongan mo habang my hawak na cupcake ang cute Ng anak ko hahahah laki nong pisnge puro icing din sa big hahaha.
Si kisaki naman ay kausap si Hanna
At parang seryoso yong pinag uusap nila.Si mama naman ay naka upo sa tabi ko at kausap nya mga tita ko.
"Tristan slow down mabubulunan ka." Sabi ko sa anak ko.
Nagulat ka bigla pumunta si kisaki sa stage.
"Ladies and gentlemen... today's birthday is y/n!"kisaki said at tumayo ka sa kinauupuan mo at pinunasan mo si Tristan.
Nag palakpakan mga Tao.
"My only girl I love..." Kisaki said lumapit ka Kay kisaki at hinawakan nya kamay mo bigla sya lumuhod sa harapan mo.
Nagulat ka naman my parang syang kinukuha sa bulsa nya my red box binuka nya iyon "y/n will you marry me?" He said at naka poppy eyes pa.
"i-i do my love..."I said. "Yessssssss!" He said nag palakpakan mga Tao apaka saya ko kasi nong una palang kami mag kita sinungitan nya ko Hays naalala kopa non crush na crush ko sya non tas sinusungitan ako hahaha
5 years later
Kinasal kami ni kisaki apaka saya ko nong kinasal kami 5 years old na si Tristan daycare palang sya.
Malusog si Tristan.
Sweet naman si kisaki kaso minsan sinusungitan nya ko pagod Lang siguro sa trabaho.
"Love pinag luto kita Ng favorite mo" I said.
"No thanks. Kumain na kami ni Hanna kasama secretary ko."sabi nya Ng lalamig.
Biglang tumolo luha mo di mo pinahalata yon Kay kisaki.
Ano naman meron saknila nong secretary nya?
"Mommy! Look ohhh my star ako apat very good daw ako sabi ni teacher" sabi Ng anak mo niyakap mo sya at pinuri mo star nya sa braso si kisaki naman ay binuhat si Tristan at pinuri din yong star nya.
Di manlang nya ko tinapunan Ng tingin....
"Baby aalis kasi si mommy uuwi kanila lola...ano kasi baby..." Sabi mo Kay Tristan at Napa tingin ka Kay kisaki umiigting ung bagang nya.
"And why?bakit ka pupunta don gusto mo makita si gab?go on pumunta ka don."sabi nya.
"baby pumunta ka muna sa kwarto mo."sabi mo sa anak mo at tumango eto pumunta sa kwarto nya.
"abay apaka dumi Ng isip mo ano problema mo Kong pumunta ako samin?!bakit pinapakailaman koba kayo Ng secretary mo uh??!!mag sama kayo Ng secretary mo kukunin ko anak ko mag t-trabaho ako saamin wala kang pake kukunin ko anak ko tumigil kana rin tangina mo wala Ng tayo."pumunta ka sa kwarto Ng anak mo at inimpake mga gamit nya at gamit mo.
Hindi ka manlang pinigilan ni kisaki.
Ang dumi mo kisaki ko ano ano iniisip ko bakit ko babalik si gab eh my anak nako sayo.
Eto muna mga idol
BINABASA MO ANG
I'm Dating A Criminal•|•KISAKI TETTA
RomanceTagalog at English ewan ahahhaha charrizzz Isang babae nakakilala na makakapag tibok ng kanya puso pero di nya pa alam ang tunay na buhay ng lalaking magugustuhan niya