CHAPTER I- Bench

2 0 0
                                    

I was quietly sitting on a bench at a park when a kid approached me.

"Teacheeeerrrr, why are you so sad? Did your boyfriend left you?"

Grabe naman tong batang to napakachismoso naman

"I'm sad coz I'm hungry, can you give me some of your candy, pleeaseee"

Agad naman akong binigyan ng bata sa harap ko. Napakacute niya sana kaya lang may pagka chismoso hahaha

How I wished I have that too. Not the candy











.......but a kid.




Ako nga pala si Laine, 30 years old, single and ready to mingle. Eh sana kung di niya ako iniwan masaya na sana kami. Kaya lang he chose his family over me...or shall I say he chose his own happiness over me.

Almost 3 years na akong nagtatrabaho bilang isang teacher sa aking private tutorial center. I have hired teachers too na nagsisimula pa lang sa kanilang career. I helped them be good in teaching especially teaching kids with special needs. Alam kong mahirap pero this is what I love to do.

"Ma'am Laine, may naghahanap po sainyo, pinatuloy ko na po sa office niyo, friend niyo daw po." ani Teacher Nika, isa sa mga teaching staff ko

Agad naman akong pumunta sa office ko at bumungad sa akin ang mala diyosang kagandahan ng aking bestfriend.


"Baklaaaaaa!!!!! I miss you so much! Ano na naman bang pinagkakaabalahan mo sa buhay, halika na at marami akong boylet na ipapakilala sayo, come na at bibigyan kita"

Napakalakas ng pagyakap sa akin ng bakla kong kaibigan, sayang tong baklang to eh napakagwapo sana kaya lang lalaki rin ang gusto hahaha. Pwede na sana tong asawahin eh.

"Alam mo Eric, ikaw lang gusto kong boylet sa buhay ko" sabay haplos ko sa kanyang pisngi

"Bakla maghulos-dili ka, at anong Eric Eric ka jan! I am Erica, ang diyosa ng kagandahan, and I, Thank you!

Hinila niya ako bigla at di ko alam kung san na naman ako dadalhin ng baklang to....







You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 04, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

All About HimWhere stories live. Discover now