Chap 65: Halloween Kiss (Phần 6)

1.3K 100 134
                                    

SATURDAY, OCTOBER 31TH, 2020

- Anh Jose ơi!!

Jose vừa mới dọn nốt cái thùng còn lại thì chợt nghe một tiếng gọi quen thuộc ngọt như mía lùi, và ngay lập tức cậu nhóc tóc vàng đáng yêu đã xuất hiện trước mặt anh, theo sau là đàn em lớp dưới cũng cùng màu tóc nhưng cao hơn hẳn nhóc kia một cái đầu.

- Anh ơi, anh xong hết rồi đúng không? Vậy bây giờ anh đi chơi với bọn em nha! - Mike cười tít mắt, bày ra bộ dáng làm nũng dễ thương cute phô mai que mà nắm lấy tay Jose lắc lắc. - Đi nha anh, đi nha~ Lâu lắm rồi mình không đi chơi cùng nhau, anh đi với em nha!

Jose có phần lúng túng vì sự đột ngột này mặc dù anh không hề ngạc nhiên về việc Mike sẽ tới đây rủ anh đi chung. Jose vô thức chớp mắt vài cái biểu lộ sự do dự, nhưng lời nào cũng chưa kịp nói thì từ đằng sau đã vọng đến một giọng điệu gay gắt.

- Đm, sao lại là mày nữa hả nhóc con?!!

Kevin đi tới với vẻ mặt cực kì khó ở. Hắn vừa mới phải còng lưng ra dọn đồ trong sự ức chế vì bị tên bốn mắt kia cứ liên mồm càm ràm bên tai không ngừng nghỉ. Má nó, giống như được thời "lên lớp" cái là làm cái loz què gì thì tên nhiều chuyện đó cũng éo hài lòng hết khiến Kevin suýt chút nữa là cọc tới mức muốn dục mẹ mớ đồ trên tay éo thèm dọn nữa mà chuồn thẳng luôn. May mắn là cuối cùng cũng thoát được vì sự xuất hiện "cứu nguy" kịp thời của thầy Leo, cũng là lần đầu tiên trên đời một học sinh cá biệt như hắn thấy giám thị tới mà mừng còn hơn là ôn trúng tủ đề Văn nữa. Nhưng tránh vỏ dưa thì gặp vỏ dừa, tránh c*t chim thì đạp c*t chóa, chưa kịp vui mừng bao lâu vì cuối cùng cũng có thời gian với Jose thì lại bắt gặp ngay phải cảnh cái thằng quỷ con đáng ghét kia lại xuất hiện và bám dính lấy cậu ấy khiến ức chế từ nãy tới giờ của Kevin giờ chính thức bùng nổ.

- Câu đó em hỏi mới đúng!! Mắc gì lần nào em rủ ảnh đi chơi anh cũng thái độ hết vậy cha?! - Mike thấy Kevin liền lật mặt 180 độ.

- Bởi vì Jose là bạn thân của tao, cậu ấy chỉ có thể đi chơi với tao!! Mày cút về với thằng bạn mày đi!! Còn nữa, bỏ cái tay mày ra ngay!! - Kevin càng thêm bực mình khi thấy Mike đang nắm tay Jose mà lôi lôi kéo kéo.

- Mắc cười anh quá! Em éo bỏ đó rồi sao?! Em quen ảnh từ nhỏ tới lớn đó giờ quen rồi, tự nhiên anh ở đâu tràn vô làm trà xanh giữa chừng rồi giờ còn thái độ với em nữa! - Mike nhăn nhó.

- Mày nói ai là trà xanh hả mậy?! Thằng quỷ con, ngon mày bước ra đây nói chuyện đàng hoàng như hai thằng đàn ông xem!! Mày đừng tưởng trốn sau lưng cậu ấy là anh mày đéo làm gì mày được nha con!!

- Nói ai người đó nhột à! Với lại em nói có sai đâu?! Nói chuyện với mấy người vừa dzô dziên vừa vô lý sơ hở là đòi động tay động chân như anh em thà nói chuyện với anh Jose còn hơn! - Mike lè lưỡi làm mặt quỷ với Kevin, sau đó quay sang Jose lại đổi thành vẻ ngọt ngào cute phô mai qua kẹo ngọt như trước. - Hông ấy kệ ảnh đi anh, anh đi chơi với tụi em nha! Mình đi ăn trước rồi qua khu trò chơi nha anh!

- Ê!! Mày nói ai dzô dziên hả mậy?! Với lại anh mày nói rồi, Jose sẽ đi với tao! Tụi tao có hẹn trước với nhau rồi, đéo tới lượt mày đâu nhóc con!

[ Identity V ] Chung Cư Ồn ÀoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ