Chap 71: 12 Chòm Sao Và Ngôi Trường Cấp 3

860 62 173
                                    

FRIDAY, NOVEMBER 6TH, 2020

Hôm đó là một ngày thứ 6 rất chi là bình thường...

CÓ CÁI NỊT!! - Mấy đứa lớp chưa thi xong belike. Còn thành phần nào đã kiểm tra xong xuôi cả rồi thì tâm trạng như heo sau mùa giải phóng, xổ lồng bung lụa hết ga hết số lên đồ như trẩy hội. Thậm chí trên lớp 2A5 hiện vừa rồi còn rôm rả bàn chuyện lần cuối về việc tụi nó định sẽ tổ chức liên hoan vào giờ trưa hôm nay nữa kìa.

Kế hoạch về đồ ăn thức uống thì đã bàn bạc hết từ hôm qua rồi nên bây giờ chẳng cần lo lắng gì cả, cứ tới giờ tự khắc vào tiệc, thứ duy nhất cả đám cần chuẩn bị bây giờ là sẵn sàng tâm thế dzẩy pạt ty tới nóc thôi á hí hí~

Bây giờ vẫn chưa tới thời gian vào tiết 1 nên cả lớp túm tụm lại với nhau tám chuyện rôm rả, trừ Fiona gần như ngày nào cũng lên tìm Patricia với Eli thì hôm nay Farah bỗng nhiên cũng lên hứng chạy lên lớp đàn anh đàn chị chơi vì được một hôm hứng lên tới trường khá sớm. Và rồi sau một lúc thì cũng không biết từ khi nào chủ đề nói chuyện từ "tâm tình" sau thi cử lại chuyển sang 12 Chòm Sao Cung Hoàng Đạo - một chủ đề đã từng nổi đình nổi đám giữa đa thế hệ giới trẻ gen Z một thời.

Farah tỏ ra cực kỳ rành rọt về chủ đề này, cô nhỏ nói luyên thuyên không dứt về khởi nguyên, nguồn gốc và cách các chòm sao ấn vận vào mệnh số của mỗi người tuỳ theo câu hỏi được đặt ra.

- Ê nhỏ! Chị 14/2 là Bảo Bình nè! Nghe nói là Bảo Bình là cung thích độc lạ phải không? - Demi hỏi.

- Ý chị ơi, em cũng cung Bảo Bình luôn nè! Em sinh 1/2 á! - Fiona hớn hở.

- Yeah đồng loại, đập tay cái nào bé iu! - Demi cười cười.

- Đúng ạ! - Farah trả lời câu hỏi của đàn chị. - Bảo Bình thuộc nhóm nguyên tố Khí, là nhóm có cái nhìn phóng khoáng và có thể ứng xử linh hoạt trong mọi trường hợp. Bảo Bình yêu thích sự mới mẻ mà còn phải độc lạ, cực kì ghét đi theo lối mòn cũ thiếu sáng tạo. Những sáng kiến của Bảo Bình thường rất điên rồ, nhưng Bảo Bình lại không ngại thử, cũng sẽ không để ý lời của người khác cho đến khi tự mình khám phá ra.

- Quá đúng luôn! Chị mày chỉ thích mấy thứ "hàng độc" thôi nhá! - Demi hất tóc.

- Ê Farah, giờ mày thử kể hết được cung của mấy đứa có mặt ở đây thử coi! Đúng hết thì chị mày bao mày thêm một bịch bánh tráng trộn chiều nay, chơi không? - Tracy hí hoáy viết xuống toàn bộ ngày sinh của mấy đứa trong lớp đưa cho cô nhóc lớp dưới, thách thức.

- Xời ơi, dễ! Em cảm ơn chị trước nha ahihi! - Farah cực kì tự tin, cười khoái chí nhận lấy tờ giấy. - Chị Vera 25/8 là Xử Nữ nè! Còn chị sinh 13/9 thì cũng là Xử Nữ luôn! Hai người cùng cung hoàng đạo với nhau đó!

- Vãi, con Vera nhìn phát biết là Xử Nữ rặt rồi, còn con lùn này giống cung Xử Nữ chỗ loz nào?? - William chấm hỏi.

[ Identity V ] Chung Cư Ồn ÀoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ