Cố Nguyên hơi hơi trợn to đôi mắt, nhìn không chớp mắt mà nhìn này bức ảnh.Trái tim lại là bỗng nhiên co rút lại lên.
Như là chấn kinh thỏ con tàng vào động giống nhau.
Hắn cúi đầu, nhìn chằm chằm này bức ảnh nhìn ước chừng ba bốn giây. Ân.... Sân bóng rổ là cái này sân bóng rổ không có sai, rốt cuộc Cố Nguyên nhất rõ ràng bất quá chính mình trường học.
Mà... Trên ảnh chụp người, là học trưởng không sai. Liền ở không lâu trước đây, Cố Nguyên còn nhìn hắn đánh bóng rổ.
Mà K thần bằng hữu phát này bức ảnh, thình lình chính là phương lương học trưởng.
Cố Nguyên vừa định điểm đi vào xem cái rõ ràng.
Nhưng là ngay sau đó, đối phương bằng hữu vòng lại là không thấy.
Cố Nguyên ngây người một hồi lâu, hắn cúi đầu.
Trong đầu hoàn toàn tưởng chính là, vì cái gì K thần bằng hữu sẽ có học trưởng ảnh chụp? Chẳng lẽ K thần bằng hữu nhận thức học trưởng sao?
Cố Nguyên tâm bùm bùm nhảy, tiềm thức mà muốn đi cự tuyệt nghĩ lại. K thần chính là phương lương học trưởng khả năng tính, nhưng hắn dựa vào nơi đó một hồi lâu.
K thần thanh âm cùng học trưởng rất giống.,... Hơn nữa hai người thường xuyên xuyên giống nhau giày.
Hơn nữa....
Cố Nguyên đột nhiên nhớ tới, K thần bằng hữu cùng tiếu vũ học trưởng thanh âm, tựa hồ cũng nói không nên lời tương tự.
Hắn mím một chút môi, tim đập như là kịch liệt gia tốc lên.
Cố Nguyên nghĩ thầm, hẳn là sẽ không như vậy xảo đi. K thần nếu là phương lương học trưởng nói, kia tiếu vũ học trưởng chính là K thần cái kia bằng hữu?
“Nguyên Nguyên, ngươi suy nghĩ cái gì, sắc mặt như thế nào như vậy kém a?”
Bạn cùng phòng đi tới, quan tâm dò hỏi một câu.
Cố Nguyên siết chặt nắm tay, nhìn hắn một cái, bất an hỏi: “Phương lương học trưởng cũng chơi trò chơi sao?”
Bạn cùng phòng gãi gãi đầu nói: “Không nghe nói qua phương thần cũng chơi trò chơi, bất quá ngươi có thể hỏi một chút phương thần, ta xem phương thần giống như rất thích ngươi.”
Lời này không có ý khác, ngữ khí cũng thực đơn thuần.
Nhưng là Cố Nguyên lại là không tự giác chột dạ lên, hắn vội vàng nghĩ đến, chính mình có thể đi hỏi một chút tiếu vũ học trưởng. Nhưng lại nghĩ đến nếu là học trưởng chính là K thần, kia tiếu vũ học trưởng hẳn là chính là hắn trò chơi bằng hữu.
Hắn tức khắc héo xuống dưới.
Thế cho nên K thần cho hắn phát tin tức thời điểm, Cố Nguyên ban ngày cũng không có hồi phục tin tức.
Hắn trong lòng toàn bộ đều trang sự tình.
Cố Nguyên bản năng kháng cự K thần chính là học trưởng khả năng tính có bao nhiêu đại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Bệnh kiều lão công quá yêu ta
RomanceTác giả: Thảo Môi Ngận Điềm Tóm tắt: 【 lại mềm lại nhu da bạch mạo mỹ chịu x mỗi cái thế giới chiếm hữu dục rất mạnh cố chấp bệnh kiều công, song khiết, ngọt văn 1v1. 】 Cố Nguyên sau khi chết trói định một hệ thống, đi các thế giới hoàn thành nhiệ...