Cố Nguyên suy nghĩ vài thiên, đều không có nghĩ đến kết thúc này đoạn võng luyến biện pháp.Rốt cuộc hắn trong lòng chột dạ.
Nhưng nếu là tiếp tục võng luyến đi xuống nói, Cố Nguyên nội tâm bất an, tổng cảm thấy ngày nào đó nếu như bị học trưởng cấp trảo bao làm sao bây giờ, đến lúc đó toàn giáo đều biết, hắn xuyên nữ trang gạt người võng luyến sự tình.
Cuối tuần thời điểm, bạn cùng phòng một cái đi bạn gái nơi đó.
Còn có một cái khác đi trở về, chỉ còn lại có hắn một người ở trong ký túc xá.
Cố Nguyên trong nhà khá xa, hơn nữa cha mẹ thân công tác đều tương đối vội. Cho nên giống nhau nếu không phải nghỉ hè nghỉ đông nói, hắn cơ bản đều sẽ không trở về, chỉ ở trong trường học.
Nhưng là hôm nay có thể là ngày hội duyên cớ.
Cố Nguyên tâm tình mạc danh có điểm hạ xuống xuống dưới, tuy rằng cũng không phải cái gì quan trọng ngày hội. Nhưng tổng cảm thấy, trong ký túc xá hảo an tĩnh nga.
Sau đó, hắn liền nhận được K thần điện thoại.
Cố Nguyên tâm bùm bùm mà nhảy dựng lên, hắn thấp thỏm tiếp điện thoại: “, Uy, ca ca.”
K thần ở bên kia thấp giọng nói: “Là ta.”
Cố Nguyên tưởng tượng đến bên kia K thần chính là học trưởng, hắn rũ xuống đôi mắt. Cảm thấy chính mình như thế nào sẽ như vậy bổn, hắn liếm một chút môi, K thần cùng phương lương học trưởng thanh âm liền rất giống.
Hơn nữa bọn họ đều video thật nhiều biến.
Đối phương dáng người cùng thân cao, ngay cả đối phương tám khối cơ bụng hắn đều xem qua.
Cố Nguyên như thế nào liền nhận không ra đâu.
“... Nga, ca ca như thế nào đột nhiên muốn đánh điện thoại cho ta.”
Cố Nguyên ghé vào trên giường, hắn giống nhau đều thực trạch, không thế nào thích đi ra ngoài. Ngay cả vận động cũng không thích, cho nên bụng đều là trắng trẻo mềm mại thịt, tuy rằng không có gì thịt thừa, nhưng một khối cơ bụng cũng không có.
K thần ở bên kia trầm thấp tiếng nói nói: “Phương tiện video sao? Tưởng lão bà.”
Cố Nguyên: “......”
Hắn liền biết.
Hừ, nói không chừng còn sẽ lừa hắn xuyên tiểu váy gì đó.
Cố Nguyên chỉ cần tưởng tượng đến lần trước cuối cùng một lần trò chuyện, cao lãnh K thần một bên kia cái gì, một bên nhìn trong video hắn. Hắn gương mặt nóng bỏng, cảm thấy thẹn đến không được.
Hơn nữa, hắn hiện tại đã biết K thân chính là phương thần về sau.
Cố Nguyên càng là không dám mở ra video.
Vạn nhất hắn bị nhận ra tới làm sao bây giờ, rốt cuộc nơi này là nam sinh ký túc xá. Cố Nguyên sợ chính mình một cái không cẩn thận, liền bại lộ ra tới, hơn nữa hắn hiện tại cũng không có hoá trang, trên người còn ăn mặc áo ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Bệnh kiều lão công quá yêu ta
RomanceTác giả: Thảo Môi Ngận Điềm Tóm tắt: 【 lại mềm lại nhu da bạch mạo mỹ chịu x mỗi cái thế giới chiếm hữu dục rất mạnh cố chấp bệnh kiều công, song khiết, ngọt văn 1v1. 】 Cố Nguyên sau khi chết trói định một hệ thống, đi các thế giới hoàn thành nhiệ...