Cùng trò chơi cao lãnh muộn tao đại thần võng luyến 【28】

135 9 0
                                    


Cố Nguyên cũng không biết sự tình vì cái gì biến thành hiện tại cái dạng này.

Hắn đem K thần liên hệ phương thức bỏ thêm trở về.

Xinh đẹp nam sinh thử tính cấp đối phương đã phát một câu: “… Ca ca?”

K thần: “Ân.”

Cố Nguyên không nói lời nào, hắn nhấp môi, không biết đối phương là mấy cái ý tứ.

Tưởng tượng đến đối phương lời nói, xinh đẹp nam sinh cảm thấy thẹn đến ngón chân đầu đều sắp cuộn tròn lên.

Ngay sau đó, Cố Nguyên liền thu được một bút tân chuyển khoản tin tức.

K thần đem hắn kia số tiền còn nguyên còn trở về.

Cố Nguyên chớp một chút đôi mắt, không quá minh bạch học trưởng ý tứ.

Vì thế hắn đành phải ấp úng hỏi: “Ngươi…… Ngươi như thế nào đem tiền cấp Nguyên Nguyên quay lại tới nha?”

K thần phát lại đây một cái giọng nói,

Dùng trầm thấp tiếng nói nhàn nhạt nói: “Giảm béo? Ân?”

Cố Nguyên cả người đều không tốt lắm, hắn gương mặt nóng bỏng một hồi lâu.

Nhấp môi.

Chính mình gạt người sự tình bị phát hiện không nói, đặc biệt là chính mình quẫn bách bộ dáng bị học trưởng cấp đụng phải.

Tựa hồ là phát hiện hắn không nói lời nào, K thần bên kia tiếp tục nhàn nhạt mà nói: “Này số tiền ngươi trước cầm, về sau chúng ta lại hảo hảo tính sổ.”

Xinh đẹp nam sinh chớp một chút đôi mắt.

Hắn rũ xuống đôi mắt, cảm thấy không chỗ dung thân.

…K thần như thế nào như vậy hảo a, rõ ràng là chính mình lừa đối phương. Nhưng là kết quả là, đối phương không chỉ có không có sinh khí, hơn nữa cũng không có muốn lập tức truy trách ý tứ.

Cố Nguyên càng nghĩ càng chột dạ, càng nghĩ càng cảm thấy áy náy.

Vì thế hắn đem này số tiền cấp thu xuống dưới, ngữ khí mềm mại nhu nhu nói: “Kia, kia Nguyên Nguyên liền trước nhận lấy tới.”

“Chờ về sau có tiền…… Nguyên Nguyên nhất định còn cho ngươi.”

K thần lần này không nói cái gì nữa.

Cố Nguyên lại như là đứng ngồi không yên giống nhau, hắn nhìn chằm chằm màn hình nhìn nhìn, không khỏi liếm một chút môi.

Sau đó tiếp tục nói: “…… Thực xin lỗi, Nguyên Nguyên biết xin lỗi cũng vô dụng……”

“Nhưng là Nguyên Nguyên nhất định sẽ nỗ lực bồi thường ngươi!”

K thần lại là nói: “Ngươi tính toán như thế nào bồi thường ta?”

Cố Nguyên lại là lập tức ngây ngẩn cả người, như thế nào bồi thường?

Hắn không khỏi nhấp một chút môi.

Ngay cả Cố Nguyên chính mình đều không có tưởng hảo muốn như thế nào bồi thường.

[Mau xuyên]    Bệnh kiều lão công quá yêu taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ