Cùng trò chơi cao lãnh muộn tao đại thần võng luyến 【36】

120 10 0
                                    


Cố Nguyên tự nhiên là sẽ không đáp ứng đi ra ngoài ở chung, còn không có ở chung, đối phương khiến cho hắn hỗ trợ cái loại này.

Nếu là ở chung còn phải.

Chỉ là không nghĩ tới, ở đại nhị học kỳ sau thời điểm, đã xảy ra một kiện ngoài ý muốn sự tình, vẫn là làm Cố Nguyên ngoan ngoãn mà dọn ra đi.

Nguyên nhân chính là bọn họ hôn môi thời điểm, không cẩn thận bị trở về bạn cùng phòng gặp được.

Tuy rằng bạn cùng phòng tay mắt lanh lẹ giữ cửa cấp đóng lại.

Nhưng là Cố Nguyên bừng tỉnh, đôi mắt kia ướt át sương mù, cảm thấy thẹn đến hận không thể đem chính mình cấp giấu đi.

Sau đó hắn liền cùng phương thần dọn ra đi ở.

Nhưng là Cố Nguyên nói tốt, hắn muốn chính mình một người trụ một gian phòng. Phương lương nói một tiếng hảo, đem phòng ngủ chính nhường cho hắn, chính mình ở tại mặt khác một gian trong phòng.

Xinh đẹp nam sinh ồm ồm mà nói: “Ngươi, ngươi nửa đêm không thể tiến vào Nguyên Nguyên phòng nga.”

Độc chiếm một phòng cảm giác thực sảng.

Chơi game thời điểm còn không cần lo lắng sẽ sảo đến những người khác, cho nên hai người ở chung hai tháng. Trừ bỏ ngày thường ôm ấp hôn hít, còn có điểm vượt rào ở ngoài, liền không có phát sinh cái gì chuyện khác người.

Mà Cố Nguyên cùng phương tri kỷ hướng đến nay mới thôi cũng có hơn nửa năm.

Nguyên bản cùng hắn thổ lộ người nháy mắt thiếu một nửa, rốt cuộc xinh đẹp nam sinh hiện tại là danh hoa có chủ, hơn nữa đối tượng vẫn là phương thần.

Những người đó có tự mình hiểu lấy.

Rốt cuộc phương thần lớn lên như vậy soái, vô luận là thân cao, dáng người gia thế bộ dạng, chờ các phương diện, đều thắng tuyệt đối bọn họ quá nhiều.

Phương thần học nghiệp thượng luôn luôn so Cố Nguyên bận rộn, cho nên ăn cơm sáng liền đi trường học.

Cố Nguyên hôm nay không có gì sự tình, cho nên một người ở nhà chơi game.

Hắn đánh ban ngày, cảm thấy đã đói bụng thời điểm, nhìn nhìn thời gian.

Mới phát hiện thời gian đã tới rồi giữa trưa.

Cố Nguyên chớp một chút đôi mắt, sau đó phát hiện phương thần cho chính mình đã phát tin tức, vài điều. Chỉ là hắn không có thấy, tự nhiên cũng liền không có hồi phục.

【 đồ ăn ở tủ lạnh, lão bà nhớ rõ nhiệt. 】

Cố Nguyên sờ soạng một chút bụng.

Bọn họ mới vừa ở chung thời điểm, Cố Nguyên đều biết phương thần còn sẽ nấu cơm.

Kỳ thật phương lương xác thật không quá sẽ làm, ăn cơm hộp rốt cuộc vẫn là đối thân thể không tốt. Vì thế phương thần liền chính mình sờ soạng trù nghệ, làm hai tháng, đã ra dáng ra hình.

Tương phản Cố Nguyên chính mình, hắn cảm thấy chính mình giống như là một cái phế vật tiểu điểm tâm.

Bất quá cũng không có như vậy phế vật, ít nhất hắn còn có thể cấp phương thần đánh trợ thủ gì đó.

[Mau xuyên]    Bệnh kiều lão công quá yêu taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ