Vừa nghe đến phương thần muốn dạy chính mình, Cố Nguyên lập tức liền dừng động tác.Rốt cuộc đối phương kỹ thuật không có người so với hắn rõ ràng hơn.
Hắn quả thực chính là đi theo đối phương phía sau một cái liếm bao phế vật tiểu cục cưng, nếu không có phương thần che chở, Cố Nguyên đã sớm bị địch nhân đánh chết trăm tám mươi lần.
Mà chính là như vậy một cái thái kê (cùi bắp), lại là càng chơi càng nghiện, càng chơi càng chưa từ bỏ ý định.
Cố Nguyên kiên quyết không thừa nhận chính mình không có gì thiên phú, chỉ là tìm không thấy bất luận cái gì kỹ xảo thôi, vì thế hắn vội vàng mềm mụp mà nói: “Vậy ngươi giáo đi, Nguyên Nguyên hiện tại liền đi đem máy tính cấp dọn lại đây.”
Chỉ là phương lương lại là không có buông ra chính mình cánh tay.
Mà là đem hắn cấp đưa tới trong lòng ngực.
Xinh đẹp nam sinh lập tức liền ngồi ở đối phương trong lòng ngực, hắn hoang mang mà cúi đầu, khó hiểu mà nói: “Ngươi ôm Nguyên Nguyên làm cái gì? Nguyên Nguyên muốn đi lấy máy tính.”
Phương lương ngữ khí nhàn nhạt nói: Ngươi chơi, ta giáo.”
Ý tứ chính là muốn Cố Nguyên ngồi ở trong lòng ngực hắn chơi game, hắn chỉ huy ở phía sau.
Cố Nguyên lập tức liền mặt đỏ, thở phì phì mà nghĩ thầm, người này như thế nào như vậy a. Hắn như vậy muốn như thế nào chơi trò chơi.
Vài phút sau.
Cố Nguyên ngồi ở máy tính trước mặt, chuẩn bị nói ngồi ở chính mình bạn trai trên đùi, sau đó bắt đầu chơi trò chơi.
Hắn cảm thấy thực không được tự nhiên, đặc biệt là cao lớn tuấn mỹ nam sinh trên người nhiệt độ cơ thể rất cao, hắn không có cách nào bỏ qua.
Huống chi.
Nhất vượt rào kia chuyện bọn họ đều..., Cố Nguyên cả người đều không tốt lắm, nhưng hắn vẫn là tận lực nỗ lực mà đem lực chú ý đều đặt ở trên màn hình.
Cố Nguyên giống nhau chơi là bốn bài.
Hắn đi vào về sau không có khai mạch, rốt cuộc phương thần còn ở phía sau như hổ rình mồi.
Cố Nguyên nhặt thương về sau, nghe được tiếng bước chân, liền lập tức tìm một chỗ trốn đi. Một cử động cũng không dám, hắn có chút khẩn trương mà nhấp hiểu rõ môi.
Nhấp nháy xinh đẹp mắt to không chớp mắt mà nhìn chằm chằm bên ngoài.
Kia bên môi mềm thịt đều tràn ra một chút.
Xinh đẹp nam sinh còn lại là ngồi ở phương thần kiện thạc trên đùi, hắn vừa rồi khẩn trương thời điểm. Một chân đã hoảng đi xuống, lộ ra kia chỉ phấn bạch phấn bạch chân.
Tú khí tinh xảo.
Mắt cá chân bao gồm khớp xương cốt đều là phấn nộn nhan sắc.
Địch nhân đến thời điểm, Cố Nguyên lập tức căng chặt lên, thiếu chút nữa muốn đi phát hỏa. Hắn theo bản năng mà nhìn thoáng qua cao lớn tuấn mỹ nam sinh, kia xinh đẹp đôi mắt tràn đầy ngươi như thế nào còn chưa tới giáo Nguyên Nguyên, Nguyên Nguyên đều phải bị đánh chết thần sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Bệnh kiều lão công quá yêu ta
RomanceTác giả: Thảo Môi Ngận Điềm Tóm tắt: 【 lại mềm lại nhu da bạch mạo mỹ chịu x mỗi cái thế giới chiếm hữu dục rất mạnh cố chấp bệnh kiều công, song khiết, ngọt văn 1v1. 】 Cố Nguyên sau khi chết trói định một hệ thống, đi các thế giới hoàn thành nhiệ...