“Lão bà thực ngoan, có phải hay không lão công nói cái gì đều nghe lời?”Phương lương trầm thấp tiếng nói nói.
Cố Nguyên hắc hắc mà ở cao lớn tuấn mỹ nam sinh trong lòng ngực cười một chút, lại buộc chặt hai tay, ngữ khí mềm mại nói: “Nguyên Nguyên nhất ngoan lạp.”
Phương lương hơi hơi nhướng mày, ánh mắt dừng ở xinh đẹp nam sinh trên mặt.
Mang theo một chút đỏ ửng.
Chỉ thấy đối phương vô cùng ngoan ngoãn mà dán ở hắn trên người, ngay cả đôi mắt đều là vô cùng ướt mềm bộ dáng, lại an tĩnh, rồi lại xinh đẹp đến quá mức.
Phương thần suy nghĩ, hắn lão bà tửu lượng tựa hồ không tốt lắm.
Vì thế hắn vươn ra ngón tay, nhéo một chút xinh đẹp nam sinh mặt, hơi hơi thấp tiếng nói nói: “Kêu lão công.”
Cố Nguyên hơi nghiêng đầu, ngoan ngoãn mà kêu một tiếng lão công.
Hắn thanh âm lại ngọt lại mềm.
Lại mang theo một chút làm nũng ý vị.
Phương thần yết hầu không khỏi hơi hơi lăn lộn một chút, đôi mắt cũng bắt đầu đen tối xuống dưới.
Hắn nhìn chằm chằm đối phương nhìn một hồi lâu.
“Lão công đưa cho ngươi những cái đó váy đâu?”
Cố Nguyên ngô một chút, nỗ lực nghĩ nghĩ, sau đó cúi đầu, khấu khấu ngón tay nói: “Tàng, ẩn nấp rồi.”
Phương lương không nói lời nào.
Lại là ánh mắt không có dời đi người này trên người, hắn vươn tay, bắt lấy người cánh tay, ánh mắt nhìn chăm chú vào người, trầm thấp tiếng nói nói: “Lão công muốn nhìn ngươi xuyên váy.”
Cố Nguyên hơi hơi trợn tròn đôi mắt, sau đó đỏ mặt, lắc lắc đầu.
Phương thần tiếp tục nhéo hắn mặt,
Nhìn hắn một hồi lâu: “Không phải nói nhất nghe lão công nói sao? Ân?”
Cố Nguyên: “... Nguyên Nguyên, nhất nghe lời.” Hắn không rất cao hứng phản bác, ôm người cổ không buông tay, ngữ khí nhu nhu mà nói: “Nguyên Nguyên thực ngoan.”
Phương thần bắt được hắn ngón tay: “Muốn nhìn lão bà xuyên.”
Cố Nguyên chỉ cảm thấy một trận ngứa ý, hắn muốn né tránh.
Nhưng là cao lớn nam sinh đã cúi người xuống dưới, ngữ khí ấm áp lại thâm trầm: “Lão bà xuyên váy cho ta xem được không?”
Cố Nguyên cũng không biết chính mình vì cái gì liền đem áp cái rương tiểu váy đều cấp nhảy ra tới.
Này đó tiểu váy ở video thời điểm, hắn cũng chưa lại động quá một lần. Cho nên thoạt nhìn cơ hồ không có gì cũ nát, vẫn là tân giống nhau.
Hắn quay đầu lại.
Cố Nguyên kiều kiều mà nhấp môi mệnh lệnh nói: “Ngươi, ngươi đi ra ngoài, Nguyên Nguyên muốn thay quần áo.”
Ở đem phòng môn cấp đóng lại về sau.
Cố Nguyên liền bắt đầu chọn lựa tiểu váy, dùng chính mình còn có một chút thanh tỉnh đầu óc, ở nỗ lực mà hồi tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Bệnh kiều lão công quá yêu ta
RomanceTác giả: Thảo Môi Ngận Điềm Tóm tắt: 【 lại mềm lại nhu da bạch mạo mỹ chịu x mỗi cái thế giới chiếm hữu dục rất mạnh cố chấp bệnh kiều công, song khiết, ngọt văn 1v1. 】 Cố Nguyên sau khi chết trói định một hệ thống, đi các thế giới hoàn thành nhiệ...