Tô Thiên Bình mơ màng tỉnh giấc, khẽ dụi mắt một phen, rồi nhìn xung quanh tìm bóng dáng quen thuộc.
Em lười nhác, mò mẫm điện thoại. Lúc màn hình sáng lên, tin nhắn của gã đập vào mắt em. Gã bảo em tự xác vận động, lần này gã có chút việc gấp.
Đoạn, em bèn cau mày. Thầm nghĩ chỉ mới hôn một cái đã trốn tránh em như vậy, sau này làm sao theo đuổi.
Lại chưa nói tới việc, có phải gã đã chán ghét em hay không. Cho nên khi bị chiếm tiện nghi xong, trong lòng dù có tức giận cũng chẳng dám biểu lộ.
Nói gì đi nữa, em chưa từng nung nấu ý định sẽ công khai thổ lộ. Chỉ là đột dưng xuất hiện một bà chị cản trở gã và em bên nhau. Vậy nên em đây có chút sốt ruột, không yên phận được.
Lá gan của em nhỏ. Đêm qua đơn thuần mượn rượu mà làm càn. Em còn chưa kịp ngại ngùng, gã đã chạy mất dép lúc nào không hay. Làm em ngay cả lá gan cũng không nỡ nhỏ lại.
Bình thường gã đánh người, giết người, dùng hết thảy thủ đoạn tàn ác còn hạ tiện. Bây giờ đối với tình cảm liền ngu đần đến mức độ này. Rồi cái hình tượng ngầu lòi của gã trong mắt em bỗng chốc tan biến dạt theo gió.
Nghĩ tới, em tức điên người. Mạnh bạo mở tủ quần áo ra, nhìn một lượt cảm thấy không vừa ý. Ngày trước vì gã nên mới chịu khó khoác lên mình dáng vẻ yếu ớt, dịu dàng, thanh tao.
Bây giờ còn cái nịt.
Em vội mở máy, lướt lướt một lát rồi nhấn gọi. Lúc này ngoại trừ Quan Cự Giải, chẳng có mấy ai nhờ được.
Một tiếng nữa dạ tiệc của Lưu gia sẽ bắt đầu. Cho nên em muốn không riêng gì gã, tất cả mọi người đều phải kinh ngạc trước lần xuất hiện này.
Từ giờ em sẽ không nghe lời gã.
Em là Tô Thiên Bình, là con gái độc nhất vô nhị của Tô gia. Em sẽ là em, một phiên bản mà em luôn yêu thích.
"Nói đi, muốn phong cách gì?"
Quan Cự Giải gõ bàn một hồi, đưa mắt nhìn em đăm chiêu mới hỏi. Em ngược lại vẻ mặt bình ổn, đáp hắn.
"Phong cách có thể quyến rũ Lục Kim Ngưu đến chết mê chết mệt!"
Hắn nghe xong như muốn hóa đá. Đây chẳng khác gì bảo hắn đâm đầu vào cột điện chết quách cho rồi. Tên mặt lạnh ấy số lần động đến máu có khi còn nhiều hơn gặp phụ nữ. Chưa nói đến việc hễ phụ nữ đến gần đều lườm nguýt, khiến người ta kinh hãi.
Nhưng ngẫm lại thấy lời này của em không phải không được. Dẫu sao gã đã bên em chín năm trời. Hơn nữa em lớn lên trông xinh đẹp như vậy, nếu hắn không biết tính nết của em trước, e là cũng mê em đắm đuối rồi.
"Được thì cũng được, nhưng dám chắc mấy phần? Không sợ nữa sao?"
Tô Thiên Bình ánh mắt hừng hực sự kiên quyết, đáp hắn: "Không sợ!"
150123
BẠN ĐANG ĐỌC
TIỂU THƯ YÊU KIỀU
Short Story𝐂𝐡𝐚𝐫𝐚𝐜𝐭𝐞𝐫𝐬 𝙻𝚒𝚋𝚛𝚊 𝚊𝚗𝚍 𝚃𝚊𝚞𝚛𝚞𝚜 𝐓𝐢𝐦𝐞 𝟷𝟻.𝟶𝟷.𝟸𝟶𝟸𝟹 - 𝟸𝟽.𝟶𝟷.𝟸𝟶𝟸𝟹 𝐏𝐮𝐛𝐥𝐢𝐬𝐡 𝟶𝟻.𝟶𝟸.𝟸𝟶𝟸𝟹