Cô gái có gương mặt đầy khả ái kia chính là Han Hysoo bên cạnh chính là người bạn thân khác giới của cô Jeon Jungkook.Thật ra thì ai nhìn vào chả biết anh chàng Jungkook đó đã có ý với Hysoo từ lâu chứ,do cô ngốc nên không biết thôi.Dù Hysoo và Jungkook hay thân mật với nhau như vậy nhưng lại không bằng cặp đôi Hysoo×Taehyung.Giới thiệu sơ về Taehyung , tên thiếu gia đó chỉ được cái bên ngoài đẹp trai,bên trong nhiều tiền, còn được coi là một người chung thủy trong tình yêu,hắn luôn dịu dàng với những cô gái , lời lẽ của hắn thì như rót mật vào tai có khi là nam nhân vẫn còn chết mê chết mệt.
___________"Chúng mày biết gì chứ,hồi nãy tao vừa mới thấy Han Hysoo đi cùng Kim Taehyung,mà vừa đi vừa nói cái gì ấy còn cười cười với nhau"Bọn con gái lại bắt đầu bàn tán về hai người kia nữa rồi,bộ không có chủ đề nào mới mẻ hơn nữa sao?Cùng lúc đó Kim Taehyung cùng Hysoo đi vào
"Jungkookkk,tớ vừa xuống thư viện cùng Taehyung sẵn có mua sữa chuối cho cậu"
"Cảm ơn nhé,cũng nhớ tớ thích uống sữa chuối ha"Jungkook đóng quyển sách đang đọc dở lại,chăm chú nhìn Hysoo đi đến.
"Người ta còn nhớ là may rồi hihi"Cô đẩy ghế ngồi xuống.
Cậu thiếu gia điển trai kia thấy hai người trò truyện như vậy liền chen ngăn
"Hysoo à cuốn sách nãy cậu chọn,cho tớ mượn được chứ?"Taehyung với ánh mắt đầy ôn nhu nhìn cô
Jungkook bây giờ muốn đứng lên đánh hắn ngay lập tức.Cậu rất ghét ai chen ngang vào cuộc trò chuyện của cậu,tên đó còn là Taehyung thật là muốn chọc điên cậu đây mà
"Hysoo đang nói chuyện với tôi rồi,cậu đợi một chút không được sao?"Jungkook lườm hắn nói
"Tôi đang cần nó gấp,không thể nhường tôi à"Hắn đáp thẳng một câu thật lạnh lùng rồi quay qua nói tiếp với Hysoo
"Chúng ta ra ngoài nói chuyện nhé"Dứt câu,hắn đưa tay ý đỡ cô lên
"Cũng được,chúng ta đi nhanh rồi về lớp nhé cô sắp vào rồi"
Hai người cùng nhau ra khuôn viên trường,Jungkook ở trên nhìn xuống mà tức nổ mắt,dạo này Hysoo ít đi cùng cậu hẳn,bây giờ ai trong trường cũng ship Hysoo và Taehyung làm cậu vừa buồn vừa thấy ghét tên khốn kia làm sao.Hysoo cũng nói với cậu là có ý với tên kia,cậu hụt hẫng rất nhiều,tên đó có gì mà hơn cậu,được có cái đẹp trai,nhà giàu,học giỏi...Ừ thì hơn thật nhưng cậu là người đến trước cơ mà,trước giờ Hysoo không hề nhìn cậu với ánh mắt như thế,nó dịu dàng làm sao,nhưng lại không dành cho cậu.Jungkook vẫn băn khoăn về việc này.
______________
Khuya rồi nên tớ end chap sớm,cảm ơn vì đã đọc,reader ngủ ngon nhé
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook-BUÔNG
Teen Fiction"Khi em đi cả thế giới của tôi như chết lặng" "Em là cả thế giới"