Chapter 7

40 4 0
                                    

Chapter 7

Klestelle Mae POV

A week had passed. So far eh hindi man lang ako. Pinagiinitan ng so-called Boss ko na si Hilaw. Wala pa naman syang ginagawa sakin.

Kring~ kring~

"Hello?" Hindi ko na pinagkaabalahan pang tinganan kung sino ang tumatawag. Agad ko nalang iyon sinagot.

"Waaahhh hi Klestelle." Base pa lang sa Tono nang pananilta nito ay alam ko na kung sino to. Walang iba kundi ang Ref na to. Hindi ko malilimutan ang araw na yun.

~~FlashBack~~


"Frost Jack Adamson. Waaaaaaahhhhhh" Sigaw ko nang makita na si Jack lang naman ang n may mabigat na kamay na nkadagan sakin.


"A-anong---- Waaaahhh Klestelle Sa wakas gising ka na!! I miss you"

"A-ano bang nangyare sayu. Bat ako nandito? Bat magkatabi tayu? Anong ginagawa ko dito." Maraming tanong ang bumabagabag sakin pero di ko kayang singhalan si Frost. He's like a little brother to me.. Meron naman akong kapatid pero nasa States yun ngayun kasama ang asawa nya.

"Waaah Klestelle huhu Akala ko di kana Gigisi-----"

"What happen here Jack." Biglang bumukas ang pintuan ng kwarto na sa tingin ko ay kay Jack at niluwa ang gwapong lalaki na kamukha ni Jack?? Kakambal nya ba to??

"Ay.. Dad she's Klestelle Mae Mariano. Yung sinasabi ko sa inyo. And Klestelle, He's my Dad, Season Nathaniel Adamson." nakangiting saad ni Frost sabay kamot ng ulo nya.

"Ahh h-hello po"

"Kyaaah ang ganda nya Son."

Ngek.!! May lahi bang mga isip bata to! 

~~End of Flashback~~

"Yow Klestelle.  Nakikinig ka ba?" Ay oo nga pala kausap ko pala si Jack.

"Hindi naman! Bakit?"

"Wala lang. Gusto ka lang namin makit----"

"Hep hep hep. Ayoko"

Ayoko talaga. Ayokong makita ako nina Tito Nath at Jack. Tinatanong nyu kung bakit?? Kase Ganito yun.

~~Flashback~~

"Kyaah langoy tayu dali" Biglang sigaw ni Tito Nath samin ni Jack at agad akong hinila papunta sa likod nang bahay nila.

"Yehey. Ito. Pabilisan ng langoy hanggang sa dulo nitong pool. Kung sino ang mauuna. Sya ang gagawa ng Parusa" Biglang pahayag ni Tito Nath samin ni Jack. And For me its a big ' OH NO'  kanina pa ganito ang itsura ko --- O.O.

Habang si Tito Nath at Jack Naman ay  *0*

Kyaaah ayokong lumanggoy. Huhuhu. Di ako marunong. Nang----


*splash*

*splash*

*splash*

Kyaaah tinulak ako ni Tito Nath at Jack.

"*cough cough cough* T-tulong"

"Yehey ako ang nauna. Oh Jack tingnan mo si Klestelle gusto nang parusa" Masayang sambit pa ni Tito Nath.

"T-tulu-ng-an n-nyu k-o--"

"Ay sir. Si Ma'am nalulunod."

"Ay diday. Hindi yan.. Gusto nya lang nang parusa."

"Sir si Mam nalululnod oy"

*splash*

"Mam Gising oy"

"Cough cough cough"

"Ok na sya ni diday"

"Ok na si Mam. Gardo. Hay si Sir talaga Gardo nagiging Isip bata uli."

"Pag ito nalaman ni Mam Spring Lagot oy si Sir Nathaniel"

Hmmm ang sakit talaga nang katawan ko. Para akong nalunod sa pinakamalalim na tubig. I wanna Sleep

~~End of Flashback~~

("waaaaah huhuhu. huhuhu. Sige na Klestelle Please---"

"Ako na nga kakausap sa kanya Jack umiiyak ka lang eh")

I think Magkatabi si Tito at Jack. Pero kahit anong gawing Pilit nila sakin ay hindi na talaga ako papayag. Binaba ko na ang telepono  at pumuntang kusina.

Its Sunday kaya gagawin ko na ang ritwal ko sa bahay. Ritwal sa paglilinis nang boung kabahayan.

Winter POV

Its Sunday. At nandi kami ni Ice sa UG. Hindi namin kasama ang ugok na si Frost dahil hindi sya makontak. Sabi pa ni Diday ang katiwala nila ay nagkukulong daw sa kwarto si Jack kasama ang daddy nya.

"Oh the Great  King is here."  Sigaw ni Alfred ang Leader ng Snake.

"Nasaan na si Frost. Tss Sya pa naman gusto naming makalaban." Sigaw naman ni Alex. Ang kanang kamay ni Alfred.

"Bat hindi nalang ako." Nakangising sambit ni Ice habang ang mga kamay ay nasa bulsa..

"Aish. Sige na nga--"

"Ako kaylangan nyo diba" Sigaw ni.

Frost. Sa wakas dumating din ang Isip bata na to.

"Hey Frost bat ka umiiyak" Tanong ni Ice kay Frost.

"Eh kase si K-le-st-elle este si S-slave

kase. T-inawagan  ko kanin--"

"Give me his Number"

"Ah eh. Oo na ito na"

Binigay na nya ang number ni Bula sakin.

"Kayo na bahala dito. Kaya nyo naman to eh"

"Waaaaaaah. Iiwan ako ni Winter huhu." Hiyaw ni Frost.

"Pffft si King umiiyak kay  haha iyaki--"

*Blag*

"Sinong iyakin"

"Kayo na bahala dito." Sabi ko at lumabas ng UG.

Papunta na ko sa sasakyan ko at tinawagan si Bulag.

~kring~kring~~

("Sino to??")

"Meet me at the Park"

("Teka. Sino ka ba?")

"Psh. Your my Slave remember"

("Slave slave mo mukha mo")

"Pssh Bulag ka na nga hindi ka pa nakakaalala"

("Dont tell me.. Walang hiya kang Hilaw ka. Baklang Hi---")

Binaba ko na ang tawag. Psh bulag na nga makakalimutin pa.

Check out for Chapter 8 in the next update--------------------------------------------------------

The Cold Gangster ( Winter Ace Parker)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon