Chương 24 - End

1.2K 72 1
                                    

off jumpol thấy gun atthaphan đến thì ra sofa trong phòng ngồi với cậu, mới gặp mà off jumpol đã đè atthaphan ra ôm =))) (như nghiên á ông dà nhưng mà là nghiện em :>)

gun atthaphan: 'ui papii, chờ đã, anh ăn chưa?'

off jumpol: 'tí nữa anh ăn'

gun atthaphan: 'ăn liền đi papii, anh đau dạ dày đó' 

off jumpol ngoan ngoãn buông gun atthaphan ra, rồi từ tốn ăn trưa. 

gun atthaphan: 'em mới gặp chị lễ tân dưới sảnh cuti lắm, chị í tốt bụng dã mann, lại còn xinh nựa á papii' 

off - khó chịu - jumpol: 'em ngồi cạnh anh mà còn mê gái hả??' 

gun atthaphan bất lực đến bật cười, từ khi chưa bên nhau off jumpol đã quản cậu chặt lắm rồi đến lúc yêu thì việc đó tăng lên theo cấp số nhân. 

gun atthaphan: 'papii, anh ghen hỏ??' 

off jumpol: 'ừ thế đó, nên là em tém lại đi không là anh cho em biết tay' 

gun atthaphan mỉm cười, cậu cho off jumpol xem về dự án mới của cậu, cậu muốn tổ chức một triển lãm tranh. điều đặc biệt là triển lãm tranh diễn ra vào khoảng từ 21:00 đến 3:00. 

off jumpol: 'sao lại chọn giờ đó, đặc biệt nhỉ?'

gun atthaphan: 'em thấy giờ đó ok mà, đó là giờ em thường xuyên tạo ra những bức tranh đó mà, em nghĩ cái gì tự nhiên nhất đôi khi lại trở nên tuyệt nhất' 

gun atthaphan: 'hơn nữa, papii tranh của em thích hợp vào ban đêm nhất mà, khi con người ta mệt mọi sau bộn bề, đó là khoảng thời gian để họ chữa lành, em hi vọng tranh của em sẽ giống như một viên kẹo cho tâm hồn họ, nhẹ nhàng, dịu dàng mà an ủi những người đã vất vả sau một ngày dài ngoài kia' 

off jumpol: 'mới lạ thật, nhưng mà tranh em khiến người ta cảm thấy vô cùng dễ chịu, cảm nhận được sự bình yên và hạnh phúc trong đó' 

gun atthaphan: 'em đang vẽ một bức làm center, đến lúc đó cho papii xem nhé' 

off jumpol: 'anh mua nhé?'

gun atthaphan: 'mây đaii, papii mua rồi còn người khác thì sao??'

gun atthphan biết một khi off jumpol mua là sẽ mua rất nhiều, như vậy rất phí.

ăn xong, off jumpol muốn đưa gun atthaphan đi chơi nhưng atthaphan không muốn, cậu còn có việc phải làm nên về trước. 

cậu đi đến quán cafe gần sân bay, như đang đợi một người nào đó. 

Alex bay từ Sing sang Thái Lan để hỗ trợ gun atthaphan trong triển lãm này, anh ta là một người bạn của cậu bên Sing, anh ta có biệt tại là sử dụng các chất liệu sơn dầu vô cùng đỉnh, gun atthaphan dự định bức tranh center sẽ được làm bằng chất liệu này. 

alex: 'hi gun, long time no see' 

gun atthaphan: 'hi, alex. okay, tớ cần sự trợ giúp của cậu' 

alex: 'cậu đúng là thẳng thán thật, okay, tớ có thể giúp gì cho cậu?'

gun atthaphan: 'tớ cần một bức tranh sơn dầu thật mới mẻ' 

(offgun) bé chuột của sư tử - fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ