41-50

1.6K 68 19
                                    

Chương 41

Tước nuôi dưỡng đội, lớn nhất cảm giác thành tựu nơi phát ra với dưỡng con thỏ.

Heo dê bò gà là tốt nhất gia cầm, ở nuôi dưỡng cùng làm dùng ăn thịt loại phương diện đều là xếp hạng đằng trước.

Nhưng luận khởi sinh sôi nẩy nở, lợi hại nhất vẫn là con thỏ.

Tang Du liền công đạo quá Tước ở dưỡng thỏ phương diện muốn đa dụng tâm một ít. Bởi vì một con thỏ một năm nhiều nhất có thể hạ sáu oa thỏ bảo bảo, một oa có thể nhiều nhất có thể sinh mười chỉ thậm chí mười mấy chỉ, cường đại như vậy năng lực sinh sản, thật sự là quá trâu bò.

Từ đầu xuân đến bây giờ tháng 7, nguyên bản hai ba mươi con thỏ, hiện tại đã có ba bốn trăm chỉ, thịt thỏ cũng dần dần mà bắt đầu thượng trong bộ lạc bàn ăn.

Tại như vậy đi xuống, còn phải muốn ở trại chăn nuôi nhiều kiến thượng mấy gian nhà ở tới dưỡng thỏ mới được.

Tước đem cái này tình huống cùng Tang Du vừa nói, thực mau kiến trúc đội người liền tới rồi.

Lách cách lang cang mà làm hai ngày, lại kiến năm gian con thỏ oa.

Mỗi gian con thỏ oa còn ngăn cách thành mười mấy tiểu ô vuông.

Thủ lĩnh nói đây là vì không cho con thỏ quậy với nhau, miễn cho đại con thỏ sẽ đem khác tiểu ấu tể cấp ăn.

Con thỏ oa phía dưới đều lót tảng đá lớn bản, sợ chính là con thỏ đào thành động chạy.

Trại chăn nuôi lão heo mẹ lại hoài một oa, vì làm nuôi heo sự nghiệp phát triển lớn mạnh, Tang Du làm Tráng dẫn người đi phía trước phát hiện lợn rừng địa phương tiếp tục thủ, nhìn xem có hay không mặt khác lợn rừng.

Tráng bọn họ liên tục thủ ba cái buổi tối. Quả nhiên phát hiện một đầu đại công heo, mọi người theo đuôi nó, phát hiện lợn rừng động.

Nhưng mà căn cứ dấu chân, này đầu lợn rừng còn đi tới đi lui một cái khác động.

Nguyên lai thứ này còn ở mặt khác một bên có cái gia, trong động còn có một đầu bà lợn rừng cùng một oa heo con.

Tráng mang theo người đem này một lưới bắt hết, nắm tam đầu đại heo, lại cõng một oa heo con hồi bộ lạc.

Hiện giờ bộ lạc năm đầu đại heo cùng mười mấy đầu tiểu trư, tương lai tiếp tục sinh sản, khẳng định còn có nhiều hơn heo con.

Tang Du thập phần cao hứng, hảo hảo khen thưởng Tráng cùng hắn đoàn đội.

Liền ở nuôi heo nghiệp lớn có tiến thêm một bước phát triển, gieo trồng đội bên này cũng không cam lòng yếu thế.

Cuối tháng 7, đối với một năm hai mùa thu hoạch tới nói, lúc này vừa vặn là thu hoạch mùa.

Đại bộ đội vừa tới thời điểm, liền thu chút cây sắn đi lên làm chủ thực, dư lại vài mẫu còn trên mặt đất.

Tang Du nhìn từng cây cao lớn cây sắn, hệ rễ căng phồng trái cây đem mặt đất đều căng ra, lòng tràn đầy vui mừng.

Từ chợ mang về tới cây đậu còn cần một đoạn thời gian mới có thể thu hoạch. Nhưng rau hẹ từ gieo trồng hạt giống sau không ngừng mở rộng nhổ trồng, đã loại nửa mẫu đất, hiện tại ăn thời điểm liền tới cắt, cắt một vụ lại trường một vụ.

[BHTT] [QT] Ở Nguyên Thủy Bộ Lạc Đương Thủ Lĩnh - Đại Miêu Truy NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ