61-70

1.6K 64 2
                                    

Chương 61

Thời gian thực mau liền đến tháng 10 hạ tuần, Tang Du cùng hướng khi giống nhau, mỗi ngày đến các xưởng theo vào cùng chỉ đạo công tác.

Hôm nay nàng vừa vặn ở kiến trúc công trường, cùng Nham đang thương lượng như thế nào nhanh hơn bài thủy hệ thống xây dựng tiến độ.

Lại thấy đến trạm kiểm soát thủ vệ giục ngựa tiến đến, xa xa liền hướng về phía Tang Du hô: “Thủ lĩnh —— thủ lĩnh —— Nham Thạch bộ lạc người tới cầu kiến ——”

Nham Thạch bộ lạc!

Tang Du theo tiếng nhìn lại, theo bản năng liền nghĩ tới Á.

Chẳng lẽ là tới đổi muối?

Nghĩ đến muốn gặp đến Á, Tang Du cảm thấy vẫn là man vui vẻ, Á xem như nàng đi vào thời đại này tương đối có mắt duyên cũng tương đối nguyện ý kết giao một cái bằng hữu, đặc biệt thượng một lần nàng trượng nghĩa tương trợ, chính mình mới có cơ hội đem hai trăm nhiều người từ Ưng bộ lạc cấp cứu trở về tới.

Hiện tại cứu trở về tới những người này đều thành tân mà chủ yếu xây dựng giả, bắt đầu ở trên mảnh đất này sáng tạo ra xưa nay chưa từng có kỳ tích.

Á tuy rằng không có trực tiếp tham dự đến nghĩ cách cứu viện nhiệm vụ trung, nhưng lại ảnh hưởng toàn bộ chiến dịch hướng đi.

Hơn nữa ở lúc ấy Phượng Hoàng bộ lạc chỉ có 30 người sức chiến đấu trạng huống hạ, nàng nguyện ý tin tưởng chính mình, Tang Du hiện giờ nghĩ đến vẫn là tràn ngập cảm kích.

Nàng vội vàng buông trong tay việc, cưỡi lên tuyết trắng triều trạm kiểm soát chỗ chạy tới.

Tới rồi địa phương mới phát hiện, tới chỉ có một người, là Á bên người thân tín bặc, người này nàng gặp qua.

Không đợi nàng xuống ngựa, bặc không màng bị tuấn mã đá đến nguy hiểm, vội vàng chạy đến trước mặt phủ phục trên mặt đất, cầu xin thanh thanh: “Cầu tang thủ lĩnh cứu cứu chúng ta Nham Thạch bộ lạc.”

Tang Du nghe vậy, trong lòng cả kinh, vội xuống ngựa hỏi là chuyện như thế nào.

Bặc một đường liền dựa vào hai chân chạy tới, lại đói lại khát, ngoài miệng khô cứng vỡ ra mấy cái khẩu tử đều chảy ra huyết tới.

Tang Du một bên đem hắn đưa tới trạm kiểm soát phía sau tiếp khách lều tranh, một bên phân phó người đi nhà bếp lấy chút ăn uống lại đây.

Bặc không kịp ăn này đó, vội đem Nham Thạch bộ lạc phát sinh sự tình một năm một mười mà nói cho nàng, thỉnh cầu nàng hỗ trợ xuất binh đi cứu bọn họ thủ lĩnh.

Nguyên lai Nham Thạch bộ lạc cho tới nay liền có hai cái đối lập trận doanh. Một cái này đây Á phụ thân sơn cầm đầu ôn hòa phái, một cái là sơn cùng cha khác mẹ đệ đệ thạch cầm đầu phái cấp tiến.

Những năm gần đây, sơn làm thủ lĩnh, cho tới nay thừa hành chính là hữu hảo trong ngoài sách lược.

Nhưng mà thạch cũng không phải nghĩ như vậy, hắn cho rằng Nham Thạch bộ lạc làm đông hoang vùng rất có lực ảnh hưởng bộ lạc, nên nhân cơ hội mở rộng phát triển, đem quanh thân một chúng tiểu bộ lạc gồm thâu, khuếch trương trở thành một cái đại hình bộ lạc.

[BHTT] [QT] Ở Nguyên Thủy Bộ Lạc Đương Thủ Lĩnh - Đại Miêu Truy NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ