Chương 111
Tang Du sau khi trở về, nghỉ ngơi hai ngày, liền lại ra cửa lên núi đi.
Năm trước Tứ Nha lại sinh một đôi nhãi con, nàng đã an bài Miêu lên núi một lần nữa cho nó sửa sang lại oa, bảo đảm cái này mùa đông có thể quá cái ấm đông.
Đồ ăn cũng làm nuôi dưỡng đội cho nó an bài một phần, bất quá sản kỳ trước sau gấu trúc muốn ăn không cường, cũng không như thế nào ăn cái gì.
Nhưng ngày hôm qua nuôi dưỡng đội tân đội trưởng mãng tới báo, nói gần nhất gấu trúc sức ăn biến đại, mỗi lần đi mang đi đồ vật đều không đủ ăn. Nhưng lên núi đi xem nó tránh ở trong ổ không ra, cũng nhìn không ra thứ gì.
Tang Du lúc này mới tính toán tự mình đi lên nhìn xem.
Này vừa lên đi, khiến cho Tang Du bắt được tới rồi gấu trúc sức ăn biến đại đầu sỏ gây tội.
Nắm căn cứ chỗ đó mặt khác một con cực đại gấu trúc, đang ở ăn để lại cho Tứ Nha đồ ăn.
Tang Du đối gấu trúc là không có bất luận cái gì đề phòng chi tâm. Rốt cuộc nàng hiện đại nhìn đến này đó nắm, đều nhuyễn manh đáng yêu tròn vo, không có một chút lực sát thương.
Liền tính là hiện tại Tứ Nha cùng Mao Mao Phấn Phấn, nàng bồi chúng nó cùng nhau lớn lên, này hai tiểu chỉ thông nhân tính, cũng không thương tổn quá người khác.
Cho nên đương nhìn thấy trước mắt này chỉ, nàng căn bản liền không có một chút nguy hiểm ý thức, bước nhanh tiến lên liền tưởng tấu nó.
Nơi nào tới hoang dại gấu trúc, lớn như vậy lá gan cư nhiên tới trộm Tứ Nha đồ ăn.
Không nghĩ tới này chỉ cự hóa nhìn thấy có người tới phạm, hét lớn một tiếng, ném xuống trong tay đồ vật, hướng tới Tang Du vọt lại đây, đem nàng phác gục trên mặt đất, sắc nhọn hàm răng để ở nàng trên cổ, mắt thấy liền phải đâm thủng.
Vũ sợ tới mức trái tim thiếu chút nữa liền đình chỉ nhảy lên, nơi nào dung đến nó làm càn. Bởi vì khoảng cách gần, cung tiễn không kịp thi triển, nàng móc ra thiết kiếm liền phải triều này chỉ dã man nắm đâm tới.
Lại nghe đến phía sau truyền đến anh anh tiếng động, là Tứ Nha ném xuống nhãi con bước nhanh vọt ra.
Kia hung nắm nguyên bản sắc bén nanh vuốt cũng tại đây một cái chớp mắt thu trở về, Vũ thiết kiếm lúc này mới không có đâm vào đi.
Tứ Nha DuangDuangDuang mà chạy tới, một cái tát chụp ở hung nắm trên đầu, hướng về phía nó nhe răng trợn mắt mà rống lên hai tiếng.
Hung nắm lúc này mới như là bị lớn lao ủy khuất dường như, thật cẩn thận mà đem móng vuốt thu hồi đi, buông ra Tang Du.
Tang Du bị vừa rồi kia một màn sợ tới mức thiếu chút nữa thần hồn xuất khiếu. Hiện giờ được an toàn, lúc này mới lần đầu tiên cảm nhận được viễn cổ gấu trúc hung ác cùng tàn bạo.
Cái này đại gia hỏa, so Tứ Nha càng uy mãnh thật lớn, so Mao Mao còn hung, móng vuốt cũng càng sắc bén, nhìn thập phần đáng sợ, một chút đều không đáng yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ở Nguyên Thủy Bộ Lạc Đương Thủ Lĩnh - Đại Miêu Truy Nguyệt
Lãng mạnTác phẩm: Ở nguyên thủy bộ lạc đương thủ lĩnh Tác giả: Đại Miêu Truy Nguyệt Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5484 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 13721 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 51228 Văn chương tích phân: 126,200,032 Th...