Phần 6: vong theo - tâp 4 ( tập cuối )

2.2K 80 8
                                    

Sớm mai thức dậy , tôi đợi con và chồng đi làm Tôi thực hiện kế hoạch ấy . Tôi đã mua đủ tất cả những gì mà thầy làm . Khi đốt là bùa ấy thì hộp quẹt bị hư , tôi khá bực tức . Tôi phải chạy xuống bếp mở ga lên thì cũng không mở được . Bỗng dưng có bàn tay đen xì nắm lấy tay tôi trong chốc lát tôi giật bắn mình , tôi phải làm nhanh hơn nữa . Rồi tôi chạy lên thì thấy đôi chân nặng trịch như có người đang níu hẳn cái chân của mình . Tôi gắng chạy lắm , rồi tôi cầm cái hộp quẹt thì thấy nó cháy lên tôi vui không kể . Sau khi đốt khói bốc lên tôi vừa nhảy thì giật nảy một phát tôi thấy bóng anh chàng đó . Tôi đứng người , khuôn mặt nát bét , trắng bệch , chỉ hở đúg khuôn mặt bên phải , tôi có nghe thoang thoảng bên tai " sao cô lại làm thế , tôi muốn ở với cô mà " . Tôi mặc nó , tôi nhảy tiếp...
Rồi tôi mang nó đem vứt ở ngã tư . Lòng tôi thoả lòng được bao nhiêu . Tưởng như mọi chuyện đã xong , 11g trưa ngày hôm đó chồng tôi về , tôi giạt nảy muốn ngất ngay tại chỗ bởi trên tay chồng tôi là lá bùa mà tôi đốt lúc nãy . Tôi đấng người , chồng tôi bảo :
- bùa gì mà vứt ngoài nhà thế em
Rồi tôi thấy lấp loáng bên chồng tôi là bóng thanh niên , rồi tiếng vảng bên tai " cám ơn cô " . Tôi chạy ra khỏi nhà . Chồng tôi chạy theo tôi , rồi đến ngã tư đó , tôi băng qua đường thì rầm một cái . Chồng tôi đã bị xe tải cán đứt đầu . Tôi chỉ biết thét lên và khóc . Rồi tôi ngất và chìm vào sự tuyệt vọng ....
Sự việc xảy ra đã được 1 năm . Đếm bây giờ tôi vẫn chưa hết nỗi sợ sệt khi kể chuyện này . Hãy nghe tôi : đi đâu bạn hãy mang theo bùa , tỏi , đừng đi nơi có người mới khuất và đừng quá nhòm ngó , rồi bạn sẽ hối hận như tôi mà xem ...
Hết!

Những câu chuyện kinh dịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ