Bối cảnh: AU hiện đại - không có người ngoài hành tinh xâm chiếm Trái Đất, các cháu nhà hòa thuận sống chung. Ivan và Till là sinh viên đại học, thuê chung phòng trọ ở nhà Hyuna. Hai đứa chưa hẹn hò.
Tags: Game Liên Minh Huyền Thoại aka LOL (dù Sí có biết chơi quái đâu), ngu si nguyền rủa, Ivan bê đê thấy mồ. Cơm trắng chan canh củ cải luộc aka không có pỏn đâu.
Nhân vật phụ: Hyuna, Acorn
Tóm tắt:
"Till quá mệt mỏi với đồng đội cùi mía suốt 3 tiếng chơi game, và Ivan luôn ở đó để an ủi cậu. Vấn đề ở đây là, cách an ủi hơi lạ một tí.
Và không, đừng có nghĩ sang hướng tắt đèn!"(Ảnh bìa bởi vợ má đẻ các cháu, QMENG.)
***
Ivan nằm đó, chống tay lên kề bên tai, lặng lẽ mỉm cười. Trước mắt anh, cậu thanh niên ngồi bên bàn PC đang điên cuồng kích chuột, miệng phun ra những từ ngữ mà chàng trai máu nóng nào cũng sẽ thốt lên trong tình huống hiện tại.
"Thằng Acorn! Tao bảo mày chạy sang trái, sang trái! Cút lên top!"
Bên trong tai nghe của cậu trai vang lên một giọng nam khác, trầm hơn, nhưng lại có nét sợ hãi.
"Không, Mordekaiser bên đó xanh lắm, nó ăn gần chục mạng rồi..."
"Thì tao mới bảo mày giúp top bên mình đi chứ!" Till giận dữ cầm Yasuo lướt vào một hàng lính, ăn luôn lính xe lấy vàng. "Không lên đỡ cho nó, bảo sao nó không thọt cấp! Mày là rừng cơ mà!"
Acorn khóc lóc nói: "Thì thế! Tao có phải tank đâu, lên đấy để ăn đập cùng hay gì?"
Chẳng mấy chốc, Yasuo đường giữa mà Till điều khiển đã bị Lux đội kia chạy xuống giáp mặt. Till bực tới độ gác hẳn một chân lên ghế, gõ chuột, chuẩn bị full một combo chiêu sẵn sàng nghênh chiến cô nàng tóc vàng đang chạy ra từ trụ bên kia.
Đằng sau lưng cậu, Ivan vẫn mỉm cười. Anh lẩm nhẩm:
"Chơi cũng được một lúc rồi ha."
Lạy hồn, nghe cái giọng điệu này, ai mà ngờ được Ivan đã nằm trên giường đợi Till chơi game được ba tiếng đồng hồ rồi cơ chứ?
Ba tiếng!
Mà toàn chơi LOL!
Lux bên kia ngáo thật sự - rõ ràng cô nàng có bộ kỹ năng có thể ăn đứt Yasuo, nhưng do người điều khiển bị làm sao đó, kỹ năng có mạnh tới mấy cũng toàn vồ hụt Yasuo của Till. Còn Till nhà này, ỷ vào con chuột nhạy và bàn phím ngon mà tung liền một loạt sát chiêu.
Chỉ trong chớp mắt, anh kiếm sĩ Yasuo trong tay Till lướt theo toán lính tới ngay cạnh Lux, lập tức chém ra một đường lốc xoáy, hất tung cô nàng lên cao!
Till nghiến răng: "Mày cứ ra đây hiến mạng cho ông đi. Đợi ông xanh rồi, ông lên làm thịt thằng top nhà chúng mày!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alien Stage] [IvanTill] Cổ Tích Biển Sao
FanfictionDisclaimer: Cốt truyện, nhân vật và bối cảnh gốc thuộc về dự án Alien Stage bởi VIVINOS, QMENG, STUDIO LICO và các nghệ sĩ tham gia. Xàm lông, chém gió, ảo tưởng và bê đê hóa mọi thứ là do Sí hết ạ Sí xin lỗi. Chỉ đăng tại Wattpad, các bạn qua nhà S...