Chapter 8
Winter POV
Kanina pa ko dito sa Park pero wala pa rin ang bulag na babae na yun. Arrgh..
~~kring~~kring~~
("Hello!")
"Nasaan kana" Naiirita na ko sa kanya huh. Muhkang bagong gising lang sya sa tono nang boses nya.
("Nasa bahay. Haaah. Bakit ba?? Sino ba to?")
"Saan address mo?"
("Ahhmm sa ******** bakit ba?? Frosty ikaw ba to?")
"Psssh bulag ka talaga."
("The heck. Langya kang baklang hilaw ka. Wag na wag ka pupunta sa pamamahay ko kundi mapapatay kita.")
"Psh Im Your Boss. You are my Slave ONLY."
Talagang diniinan ko ang pagkasabi ng 'Only'. Kaya natahimik sya.
"Read the Contract Sweety."
I already End the Call dahil wala naman syang balak ibaba ang Tawag. Last week hindi ko sya naasar dahil nakabuntot sa kanya si Frost.. Minsan iisipin namin na Nanliligaw kay bulag si Jack.
~~Flashback~~
"Psst Klestelle Mae Mariano. Please. Patawad na. Huhu. Please oh. Di ka ba naaawa sakin??"
"Tumahimik ka Frost Jack Adamson."
biglang sabi ni bulag at bigla ring lumuhod si Frost.
"Waaah. huhuhu."
"Ah, oy, hoy Frost Jack. Tumayo ka nga dyan. Sige na pinapatawad na kita." Nakangiting saad ni Bulag.
May isang istudyante rin na lumapit kay Bulag at binigyan ng bulaklak. Kinuha naman nya ito. At nginitian. Psh ang pangit kaya nya ngumiti. Akala mo kung sinong maganda.
~~End of Flashback~~
Nandito na pala ako sa bahay ni Bulag. Its not totally her house. I think its a Apartment. Kumatok ako nang tatlong beses.
"Bakit p---Kyyyaaaaaaahhh. Umalis ka dito baklang hilaw k---Ammmmpppp"Sisigaw pa sana sya ng Pinigilan ko ang bunganga nya.
"Ahhhm ahhhmmm "
Pumasok na kami sa Apartment nya. Malinis naman pala eh. At siguro kakatapos nya lang maglinis dahil na Short pa sya at nakaloose T-shirt.
"Ahhhhm" Binitawan ko na ang Bibig nya.
"Walang hiya ka. Trespassing ka alam mo. Rapist kang baklang hilaw ka."
Naiinis na ko sa sa pagiging madaldal.
"Pwede tumahimik ka" Singhal ko sa kanya.
"Aba't hoy. Ano sabi mo. Wag mo kung singhalan sa loob ng pamamahay k-----" Sabi nga nila. Halik lang ang makakapagtahimik sa mga babae so I kissed her again..
"Hhmmmp" Kumakawala pa sya ngayun sa aking bisig. Kinuha ko ang mga kamay niya at nilagay sa likod.
Maya maya pa ay hindi na sya pumipiglas kaya binitawan ko ma ang mga kamay niya, She also response in my kisses ng..
.
*blllaaaag*
Bullshit. Langya. Ngayun ay nakadagan na ako sa kanya. O.O
"Kyyyaaaahhj bastos ka hinalikan mo ko. Walang hiya ka" Umalis na ko sa pagkakadagan ko sa kanya
"I gotta ko"
Ah Shit! What have I done. Pasalamat na lang ako dahil nahulog kami kundi- Shit shit.
Klestelle Mae POV
Oh emm gee... Anong ginawa ko. huhu. pinayagan ko ang hilaw na yun na halikan ako. Waaaaah.... Pero kinuha nya ang second kiss ko. Huhu... Pero ganun pa la ang feelings nang nahalikan para kang nasa Cloud nin-- Ay ano ba tong iniisip ko. Aish nahawaan na ko nang ka manyakan ng hilaw na yun... Malilintikan yung manyak na hilaw na yun sa kin.
"Bat ka nakatulala" biglang salita ng nasalikod ko.
"Ay manyak na Hilaw--- Ano ba--- Sophie Amber???" A-anong ginagawa ni Sophie dito? Pano nya nalaman na nandito ako.??
"Mae.Sinundan ko kase si Winter so nalaman ko ang bahay nyu at nakita ko yun." Ah sinundan nya si hilaw at nakita nya yun.
NAKITA??????
"waaaaahhhh Amber wala kaming ginawa."
"Alam mo Mae. First kiss ka ni Winter. Yung sa Canteen. First time nya yun.. Ahehe.. Kaya nga ganun ako makapagreact eh!!! "
What???? F-first kiss nya ko... Waaaaahhhhh
Check out for Chapter 9 in the next update---------------------------------------------------------
BINABASA MO ANG
The Cold Gangster ( Winter Ace Parker)
RomanceYou Meet a Cold Person. He Gave you Punishment. A Punishment that will Turn you into a New World. He's a boss Your a Slave. He's Trying to enter your Life!!! The Question is. Will You Let ' Winter Ace Parker. The Cold Gangster' ENTER YOUR Lif...