Mải mê chìm đắm trong ảo mộng, thật giả lẫn lộn. Đợi mãi một người, đợi mãi một đời, liệu có gặp được một người như thế?
Đây là câu chuyện tôi viết ra từ giấc mơ, thực hư thế nào tôi cũng chẳng thể rõ.
...
Nội dung khái quát: Một cô gái chờ đợi mãi kẻ trong cơn mơ, chẳng bao giờ có thể quay trở lại.
=.=
Nam: không xác định rõ độ tuổi. Trong khoảng 20-30.
Nữ: 17 tuổi. Tâm hồn thiếu nữ cá tính mộng mơ
.
Đôi lời chia sẻ:
Đúng như tiêu đề, đây là câu chuyện mình viết lại dựa vào giấc mơ, toàn bộ kí ức có thể góp nhặt được đều mang vào. Có thể thêm một số chi tiết. Nhân vật nữ chính gần như là đại diện cho mình, toàn bộ lời văn đều là tưởng tượng, đôi khi là thật (về mình), sẽ chia sẻ một chút về hoàn cảnh mà bộ truyện này ra đời ở những chap đầu. Mình có giấc mơ này chắc cũng do đọc nhiều truyện thể loại tương tự như "chồng ngốc" =))) Câu văn có hơi hướng Trung Quốc cũng là vì vậy. Nữ chính có thể hơi đa cảm xúc, nam chính có thể hơi cọc tính nhưng đảm bảo sẽ không gây ra những chi tiết quá lấn cấn, sôi máu=]
Tuổi tác, tính cách đều là tưởng tượng. Vì để thỏa mãn, thèm "ngọt hơn đường đen" nên mình mới phải nhấc thân để viết ra bộ truyện này. Có hay cùng đọc có dở xin đừng nặng lời. Mỗi người một gu nên người khen kẻ chê, nếu không hợp thì find st new chứ đừng cmt quá khích. Những cmt chê nhân vật không mang tính thiện chí thì mình xin không tiếp.
Đừng để ý quá nhiều đến những chi tiết vô lí. Vui vẻ là chính =)))) nên mấy thứ như tam quan thì mong mọi người bỏ qua, có ảo vcl thì mọi người vờ như không hiểu nếu có lỡ gây ra khó chịu.
Có tục, văn phong sẽ có chút non nớt vì hầu như là viết ra suy nghĩ, cảm xúc nên lời văn không quá mĩ miều, đôi khi có lỗi soạn thảo nên mong mọi người hãy góp ý nhiệt tình về câu chữ. Góp ý thẳng mặt mình cũng không ngại đâu nhé! Mình rất cảm ơn.
Bản thân còn đang đi học nên sẽ không có nhiều thời gian viết nhiều liên tục nên mình không có lịch đăng chap cụ thể. Rảnh lúc nào viết xong sẽ up luôn nên mong mọi người có thể kiên nhẫn chờ đợi.
Cuối cùng thì cảm ơn các độc giả, chúc các bạn đọc truyện vui vẻ và mong nhận được sự ủng hộ!
Đừng ngần ngại tặng mình 1 sao để lấy động lực nhé!!!!! Luv u.
YOU ARE READING
Ôm mộng một giấc mơ.
Teen FictionTác giả: _justsomecoffeehere/ _mg Tình trạng: Đang hoàn thành Thể loại: Ngôn tình, Romance, Tình cảm thắm thiết nồng nàn, 1v1, Định mệnh gắn kết Cp: Ý Hiên - Thuần Nha Đắm trong ảo mộng : 2/6/2023 Tỉnh giấc: chưa xác định ==.== Edit ảnh bìa: _mg Ngu...