106.

269 24 28
                                    

- Xyanua mà. Dĩ nhiên là đau rồi ...

Chủ tịch phu nhân dửng dưng trước lời yêu cầu của em trai. Bà thay vì gọi bác sĩ đến thăm khám tình thì chỉ đứng lên, đi lại trong phòng hay ngó nghiêng vài thứ. Hành động của bà khiến gã khó hiểu, chẳng biết chị hai nói như thế là có ý gì nhưng rõ ràng bà không hề có ý giúp gã.

- Chị có âm mưu gì?

- Em trai, lẽ ra câu này chị phải hỏi cậu vào 18 năm trước.

- CHỊ TIN NHỮNG GÌ TÊN CẢNH SÁT ĐÓ NÓI À?! EM ĐÃ NÓI BAO NHIÊU LẦN RỒI, LÀ HẮN BIẾT EM LÀM ĂN PHI PHÁP, MUỐN BẮT EM! NHƯNG VÔ TÌNH BỊ EM TỐ NGƯỢC NÊN CAY CÚ. MUỐN~

Không để cái miệng xoen xoét đó nói thêm, bà thẳng tay tát mạnh làm gã trong một khắc liền á khẩu. Gã quắt mắt nhìn chị mình, môi miệng sưng xỉa vì cay cú nhưng không thể làm gì bà khi có 4 vệ sĩ bên cạnh.

- Còn già mồm được thì gọi bác sĩ làm gì. À, dù có gọi ai đi chăng nữa, thì thứ duy nhất họ tiêm cho cậu vẫn là xyanua thôi. Đừng lo, chị sẽ để cậu sống yên ổn ở đây để nhớ về tất cả đớn đau đã gây ra cho gia đình này.

- CON MỤ KHỐN NẠN!! TÔI LÀ EM TRAI BÀ ĐÓ~

- NGƯỜI MÀY GIẾT LÀ CON TAO!!!

Mắt bà long lên, tiếng gào ngắt lời gã em mang theo nộ khí khủng khiếp đến mức các vệ sĩ còn giật mình. Mọi người chưa từng thấy bà như thế, có lẽ người phụ nữ này đã chịu đựng đau thương đủ lâu rồi.

- Ba tao vì chuyện của mày đã đột quỵ tại chỗ. Đến chồng tao cũng là người mày muốn giết. Người mày muốn hại cũng là con trai, con dâu tao. Tao đã đối xử với mày tệ lắm hả, DoCheon? TẠI SAO MÀY HẠI GIA ĐÌNH TAO HẾT LẦN NÀY ĐẾN LẦN KHÁC VẬY?

- MỤ ĐIÊN!! FLAMENCO ĐÚNG RA LÀ SẢN NGHIỆP BA ĐỂ LẠI CHO TÔI. BÀ ĐỘT NHIÊN CƯỚI THẰNG CHỒNG VỀ RỒI GIAO LẠI TẤT CẢ CHO TÊN KHỐN ĐÓ. CẢ BA CŨNG BỊ BÀ DỤ DỖ MÀ TIN TƯỞNG VÀO KIM BON HWA. ÔNG GIÀ THÀ TIN THẰNG CON RỂ LẠI KHÔNG TIN CON TRAI RUỘT. ĐÃ CHẲNG CÓ GÌ TRONG TAY MÀ TÔI CÒN PHẢI ĐI TÙ ... TIỀN ĐỒ CÔNG DANH TẤT CẢ ĐỀU SỤP ĐỔ. VÀ TỚI LÚC NÀY LẠI BỊ BÀ GIÀ NÀY ĐẦU ĐỘC. HA, ĐẠO LÝ GÌ VẬY?!

- Đầu mày cũng 2 thứ tóc rồi, em trai ạ. Sao mày cạn nghĩ thế? Nếu không phải tao và anh rể năn nỉ ba cho mày một cơ hội ở lại làm việc thì mày đã đi tù từ chục năm về trước rồi!

- Ô, VẬY LÀ TÔI PHẢI DẬP ĐẦU TẠ ƠN VỢ CHỒNG BÀ NH~

- CÂM MIỆNG! MÀY CHÍNH XÁC LÀ NÊN THẤY BIẾT ƠN VỢ CHỒNG TAO TỪ LÚC MỚI NGÓT NGHÉT NGỬA TAY THỤT KÉT CÔNG TY ... và cả lúc mày lôi kéo con tao làm ăn phi pháp nữa. HA HA HA, DOCHEON À ... tao với mày là chị em mà. Mày mưu mô nhưng mày đâu nghĩ rằng tao sẽ lại còn thủ đoạn hơn mày nhỉ!

Bà đi vòng quanh nơi gã ngồi, mỗi câu nói mỗi lần liếc nhìn đều mang đầy uất hận. Lòng thương của bà bị lợi dụng triệt để hết lần này tới lần khác, dù mất đi sản nghiệp mất cả con nhưng mẹ vẫn hy vọng gã sẽ thay đổi. Cứ vậy mà sự nhẫn nại của mẹ bị đẩy lên đỉnh điểm. Và rồi phải tự đưa ra quyết định kinh khủng nhất là đầu độc em trai mình!

Dù có phải xuống địa ngục hay trả giá đắc thế nào, bà cũng quyết để gã em biết con mình trước khi chết đã phải trải qua loại hành xác nào, đồng thời loại trừ hậu họa sau này. Các con bà xứng đáng được sống hạnh phúc, nhất là Taehyung và Hoseok.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 10, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(HOÀN) 7 tuổi thì bóc lịch mấy kiếp? [VHope]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ