Ema và Hina xuất hiện trước mặt, họ đều mặc những bộ yukata xinh đẹp, tóc cũng được búi lên trông rất xinh.
Là con gái thì phải biết yêu thương bản thân và làm đẹp chứ.Ema cũng đã rủ Hakuragi đến Shibuya để tham gia lễ hội cùng với cả Hina. Tất nhiên là cô cũng đồng ý đi chung. Khó mà phớt lờ lời mời đáng yêu đấy được.
"Haku-chan!" Ema gọi lớn. "Chị ở đâu thế"
"Ừm Ema..." Hakuragi xuất hiện, mái tóc thường hay được vén sang một bên vai thì giờ đây được buộc cao lên thành một cục oda go lớn kèm với một chiếc nơ màu tím đậm. Khuôn mặt vẫn không thay đổi cho lắm, cô ấy vẫn đánh phấn mắt và son đậm màu theo đúng kiểu của visual kei. Đậm màu và vô cùng nổi bật. Không ai giống cô ấy cả.
Bộ yukata cũng thuộc màu tối nữa. Nếu Ema và Hinata là màu sáng sủa với mấy bông hoa siêu đẹp và màu sắc thì của Hakuragi là màu đen tím và chúng được in đầy những bông hoa màu tím - hoa tử đằng và bìm bịp, viền trắng và cả những bông có viền vàng trên nền đen. Quần hakama màu xám nhạt in những cành cây ở phía dưới.
Ema thì đã đi cùng với Draken. Hina thì cũng đã đi với Takemichi. Còn Hakuragi thì lại đi khắp các giang hàng để chơi.
Cô cũng đã thử mấy trò bắn súng đồ chơi lấy thưởng. Thành công hốt được một mớ đồ, sau đó đi ăn các món ăn trong các quầy. Ăn chơi xả láng. Phần tóc vì buộc cao nên thỉnh thoảng lộ gáy.
Thực tình đôi khi Hakuragi rất muốn che đi phần gáy (cổ) của mình.
Ở cổ là một hình xăm con rắn, đuôi của nó ở giữa gáy và cuộn hai vòng quanh cổ cô. Trên đuôi rắn phía sau còn có một hình con mắt phía bên phải, đó là một con mắt của Ra, giống như trong Ai cập cổ.Phía bên Takemichi và Hinata cũng không khác gì lắm, họ đã đi chơi với nhau vô cùng vui vẻ.
Trời bắt đầu đổ mưa, không hiểu vì sao từ đâu mà Hakuragi lại có thể lôi ra một cây dù, bung nó ra trong chiếc túi vải mình mang theo. Bung dù ra và đi không rõ nơi mình muốn. Cứ đi loanh quanh xung quanh thôi.
Cho đến khi tiếng điện thoại của Takemichi vang lên. Là thông báo quan trọng.
Mặc dù cay cú vì bị ngắt quãng giữa chừng nhưng đó là một thông tin quan trọng.Cho rằng cả đôi bên đã làm hòa nhưng ngầm phe hai người họ vẫn không chịu buông bỏ.
"Mikey và Draken có ở đấy không ?" Giọng bên điện thoại vang lên.
"Tao không thấy Mikey nhưng Draken thì có" Takemichi trả lời
"Vậy thì bảo Draken cẩn thận nhé" Âm thanh dần nhỏ dần, chỉ còn lại là tiếng tút tút.
Takemichi nắm chặt lấy vai của Hina rồi xin lỗi cô ấy. Sau đó cậu ta cũng chạy đi mất.
"Hina vẫn ổn chứ ?" Hakuragi đi loanh quanh thấy Hina đang đứng dưới mưa lại gần hỏi cô.
"Vâng ạ, hình như Takemichi có việc rồi" Hina trả lời
"Cầm dù nhé" Cô đưa cho Hina cây dù của mình, sau đó lại lôi ra một cây dù khác nữa. Nó có màu xanh biển bóng như mấy thủy tinh hoặc ít nhất là túi nhựa.
"Hể ?" Hina ngơ ngác nhìn Hakuragi đưa mình cây dù rồi rời đi.
"Cho em mượn đấy, cẩn thận nhé" Cô nhắc Hina rồi rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
| TR | Bất Lương Tri Thức
FanficĐã bất lương mà còn đi làm dân tri thức thì ta có gì ? Bất lương giả danh tri thức ? Bất lương não to ? Ồ không bạn nhầm rồi. Shokatsu Hakuragi là một bất lương và đầy tri thức theo đúng nghĩa đen. Thiếu nữ tóc màu xanh biển đen khói mặc đồ seifuku...