Chương 19

86 5 8
                                    

"Không được đâu tiểu thư Neera, cô không thể gặp Pailin lúc này đâu!" chụp lấy tay đối phương giằng lại, dù có hơi thất lễ nhưng Aryan trước mắt chỉ còn có cách này mới có thể ngăn được Neera. Đương nhiên anh cũng không quên đưa ra lời cảnh báo, để có thể đưa được Pailin ra khỏi nơi đó họ đã phải dùng đến thuốc mê để khống chế tránh việc đối phương bị kích động mà làm bại lộ.

"Anh không có tư cách cấm tôi gặp bạn tôi và đây là dinh thự Supasawat. Nhà của tôi, tôi muốn đi đâu ở đâu thì cũng không đến lượt anh quản." gạt tay đối phương ra, Neera trước sau vẫn kiên quyết muốn gặp Pailin. Hết cách, Aryan chỉ còn có thể để cô làm theo ý muốn của mình, yên lặng theo phía sau đề phòng bất trắc.

"Pailin!"

Neera mở cánh cửa ra, thế nhưng mọi thứ trước mắt lại quá đỗi xót xa khiến cô vô cùng đau lòng, bờ môi mấp máy nói không nên lời, cổ họng nghẹn ứ lại. Nhìn dáng vẻ hiện tại của Pailin, tuy vẫn là ánh mắt chứa đầy sự tự ti, rụt rè đó nhưng giờ đây lại thảm thương đến lạ. Cố hết sức để nén lại sự chua xót, uất nghẹn, Neera tiến lại gần đối phương. Nhìn thấy cô, Pailin bỗng dưng lại tỏ ra vô cùng hoảng loạn mà thét la, liên tục đưa tay về phía trước như thể muốn ngăn Neera đến gần. Có thể thấy Pailin đang vô cùng sợ sệt, miệng cứ luôn miệng lặp lại câu "Đừng...đừng lại gần đây!".

"Là mình - Neera, bạn của cậu đây mà."

"Đừng...đừng đến gần! Pailin sợ...đừng làm vậy với Pailin, đừng làm chuyện xấu xa đó...Pailin không nói gì đâu mà..."

"Pailin, cậu thật sự không nhận ra mình? Sao cậu lại không nhận ra mình?" Neera gào lên mà chẳng hề hay lệ đã hoen mi, lại tiến sát đến giữ lấy hai vai Pailin. Có vẻ như điều này đã gợi nhớ lại chuyện xảy ra trước khi Pailin thành ra như hiện tại mà tiếng thét la, gào khóc lại càng lớn thêm, dùng hết lực mà đẩy Neera ra xa.

"Neera, cô không sao đó chứ?"

Aryan dang tay đỡ lấy Neera trước khi cô ngã ra sau bởi vì cú đẩy vừa rồi. Trước giờ Pailin chưa từng mạnh tay đến vậy, hẳn phải gặp điều đáng sợ thế nào thì mới phải dùng hết sức để phản kháng như thế. Lặng người, lòng đầy hoang mang, Neera chẳng còn tâm trí đâu nữa để đáp lời Aryan, cô cứ ngây ra như bức tượng vô hồn.

"Aryan, Neera, đã có chuyện gì vậy?"

Jennis lúc này cũng vừa đến, cùng với Pun cũng quay về sau khi thu xếp xong vài việc ở cung điện. Trông thấy biểu hiện của Neera cùng với Pailin vẫn còn đang ngồi khóc, họ như hiểu ra tất cả mọi chuyện, lòng cũng cảm thấy xót xa. Đối với Neera mà nói, cho dù là ai cũng không thể trong phút chốc mà chấp nhận nổi chuyện này. Với Pailin càng đau lòng hơn khi con người ta phải trải qua chuyện thật sự đáng sợ mới đảo thần loạn trí như thế này.

"Được rồi! Đừng khóc nữa, chị sẽ giúp em bắt người xấu có chịu không?" Pun lúc này đến gần, đưa tay xoa đầu Pailin để làm dịu đi sự sợ hãi của đối phương. Có lẽ vì bộ quân phục hiện tại cô đang mặc trông rất giống với đồng phục của cảnh sát, Pailin nhận ra mới yên tâm mà thôi khóc nấc, hai tay dang ra ôm chặt lấy người cô.

Đời Này Có Em |TuPrim|PrimTu|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ