chap 68

169 14 0
                                    

Ánh sáng nhẹ nhàng len lỏi qua rèm cửa rọi vào trong khiến Gun khó chịu lật người vòng tay qua bên cạnh sờ trúng thứ gì đó. Không đúng. Vừa mở mắt thấy cha Off nằm ngay bên cạnh.

Gun:" sao lại là anh?"

Gun lớn tiếng làm Off tỉnh giấc:" mới sáng sớm ồn ào gì vậy?"

Gun:" anh dậy ngay cho tôi, tại sao tôi lại ở đây, anh bắt tôi về đây đúng không?"

Off :" hôm qua em say quá nên anh đưa em về đây"

Gun:" tôi cần anh làm vậy sao? Nếu anh không đưa tôi về thì Khun Nủ đã đưa tôi về rồi"

Off:" Khun Nủ còn say hơn cả em ở đó mà đưa em về"

Gun:" Khun Nủ không đưa tôi về thì Khun Kinn, Porsche đưa tôi về, không đến phiên anh"

Gun đứng dậy đi ra ngoài.

Off :"  em đi đâu vậy?"

Gun:" đi về"

Off :" để tôi đưa em về"

Gun:" không cần, tôi không muốn nhìn thấy bản mặt của anh nữa"

Còn chưa để Off phản ứng gì Gun đã chạy đi mất.

Off:" bảo bối chạy nhanh quá"

Off đi tới bên cửa sổ thấy Gun chạy ra tới cổng rồi nếu như không có sự cho phét của Off cổng sẽ ko mở.

Off bấm điện thoại bàn:" cho em ấy ra ngoài đi"

Off đứng đó nhìn em ấy đi xa cửa đóng lại mới thở dài :" thôi đành đi dỗ em ấy sau vậy"

.

Pol Arm lúc này mới mò mặt qua.

Khun Nủ :" tụi mày riết rồi không chăm sóc cho tao nữa ha, bây giờ là mấy giờ rồi?"

Arm :" tối qua uống hơi nhiêu, hơi mệt sáng ngủ không biết trời trăng mây gió gì luôn, Khun Nủ đừng giận mà"

Arm nắm lấy tay Khun Nủ, Khun Nủ hất tay ra:" khỏi đụng vào tao, tụi mày giờ sướng qua rồi chỉ biết lo cho mình thôi còn tao thì vứt cho chó nhai"

Arm quay sang lườm Pol 1 cái:" tại mày á, đi qua dỗ Khun Nủ đi, giận luôn rồi kia"

Pol biết lỗi tự lết qua:" thôi mà Khun Nủ, bỏ qua lần này nha, tại tối qua say quá lên có hơi phấn khích hành Arm dữ quá lên sáng nay ngủ quên"

Khun Nủ :" Ngủ quên 😒, lười thì nói lười đi, còn văn vẻ, tao biết thừa chúng mày nhé"

Pol:" hehe 😁, đừng giận nữa nhá, Khun Nủ muốn ăn cái gì tôi đi xuống bếp lấy cho"

Khun Nủ :" khỏi lấy lòng, tao ăn rồi, ăn rất ngon là đằng khác"

Pol:" vậy Khun Nủ có muốn gì không?"

Khun Nủ :" sao mày nhạt thế, giống y chang cách hỏi của mấy thằng tán gái nhạt là hỏi "Em ăn cơm chưa ?" đây"

Pol:" vậy chứ phải hỏi sao?"

Khun Nủ:" thì 🤔... Thay vì hỏi Em ăn cơm chưa thì mày hỏi Em Cắm cơm chưa, nó bớt nhạt hơn, ấy không phải, mày tán gái hay gì mà hỏi tao?"

Pol:" Khun Nủ tự nói mà"

Khun Nủ :" đấy là tao ví dụ, tao ví dụ đấy mày hiểu không?"

[KP the series] Trap in Trap (VegasPete, Kinnprocher) 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ