Thiếu gia cùng lang người hầu 【12】

98 11 0
                                    

Cố Nguyên ở trong trường học như cũ chỉ có Lương Viện Viện nói với hắn lời nói, lớp đồng học đều không yêu phản ứng hắn.

Nhưng là hắn cũng không để ý.

Lương Viện Viện thật tốt a.

Nhưng là Cố Nguyên không có tìm người khác phiền toái, cũng không đại biểu những người khác sẽ không tìm hắn phiền toái.

Triệu tử bân chính là trước kia bị nguyên chủ khi dễ quá người, thường xuyên bị nguyên chủ châm chọc mỉa mai. Nhưng là hắn chỉ có thể yên lặng ẩn nhẫn, bởi vì nguyên chủ gia cảnh hảo, tính tình kiêu ngạo ương ngạnh thả ác độc. Cho nên hắn không dám trả thù, nhưng là trong khoảng thời gian này, Cố Nguyên như là thay đổi một người dường như.

Giống như theo trước hoàn toàn không giống nhau, hoàn toàn bất đồng tính tình. Ngay cả Lương Viện Viện cái kia tính tình hỏa bạo, hiện tại đều cùng Cố Nguyên chơi đến cùng nhau.

Triệu tử bân mắt lạnh nhìn mềm bạch khuôn mặt nhỏ, môi hồng răng trắng thiếu niên. Đối phương rũ mắt lông mi thời điểm dị thường ngoan ngoãn, chính là, đối phương trước kia đều là như thế nào khi dễ hắn, hắn đều nhớ rõ rành mạch!

Vì thế ở Cố Nguyên đi ngang qua thời điểm, Triệu tử bân lập tức vươn một chân, đem người cấp vướng ngã.

Cố Nguyên té ngã một cái, có điểm mờ mịt mà ngồi dưới đất, hắn không khỏi nhìn về phía đầu sỏ gây tội, nhấp môi: “Ngươi vì cái gì đá ta?”

“Nguyên Nguyên.”

Lương Viện Viện liếc mắt một cái liền chú ý tới, lập tức phẫn nộ chất vấn nói: “Triệu tử bân, ngươi làm cái gì?”

Triệu tử bân đôi mắt có điểm đỏ lên, hắn không biết Lương Viện Viện vì cái gì muốn giúp cái này kiều quý tiểu thiếu gia nói chuyện, không khỏi lạnh lùng nói: “Ta không có làm cái gì, là chính hắn té ngã.”

Cố Nguyên nghi hoặc mà nhìn chằm chằm đối phương, hắn không nhớ rõ hắn đắc tội hơn người a.

Hắn dùng chắc chắn ngữ khí phản bác nói: “Là ngươi quấy.”

Cố Nguyên quăng ngã có điểm đau, giáo phục cũng ô uế. Hắn trước kia cũng là có người đau, nhưng là hiện tại sẽ không có người đau chính mình.

Nghĩ đến Cố phụ một nhà, hắn vành mắt ửng đỏ một chút.

Đang lúc Cố Nguyên chuẩn bị vươn tay nhỏ vỗ tro bụi lên thời điểm, một bàn tay duỗi lại đây, hắn không khỏi nâng lên mặt.

Thấy được học tập uỷ viên kia trương soái khí văn nhã mặt.

Cố Nguyên vươn tay.

Học tập uỷ viên đem hắn cấp kéo lên.

Lương Viện Viện còn ở cùng Triệu tử bân đối mắng cãi nhau, Cố Nguyên nghĩ nghĩ, mềm mại mà đối với học tập uỷ viên nói: “Cảm ơn ngươi....” Hắn xinh đẹp hình bầu dục đôi mắt trộm mà nhìn thoáng qua đối phương giáo phục thượng tên: “Lâm đồng học.”

Học tập uỷ viên nói một câu không khách khí sau, nhìn về phía Triệu tử bân nói: “Ta vừa rồi thấy được, là ngươi duỗi chân đem Cố Nguyên cấp vướng ngã.”

[Mau xuyên]    Bệnh kiều lão công quá yêu taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ