Thiếu gia cùng lang người hầu 【14】

96 9 0
                                    

Cố Nguyên suy nghĩ thật lâu cũng không thể tưởng được chính mình có thể cho Lục Cẩm Thành cái gì.

Trong trường học muốn tổ chức một cái liên hoan sẽ, mỗi cái lớp đều phải cống hiến một cái tiết mục, từ Ban Ủy tiến hành rút thăm quyết định.

Đến bọn họ lớp thời điểm, nhất ban trừu đến truyện cổ tích Thụy mỹ nhân, đến nỗi biểu diễn nhân vật là từ lớp tập thể đầu phiếu quyết định.

Cố Nguyên đối truyện cổ tích không có hứng thú, nhưng cũng biết Thụy mỹ nhân là từ công chúa cùng vương tử tạo thành truyện cổ tích. Hắn đại đại đôi mắt nhìn một vòng, yên lặng nghĩ thầm, hắn khả năng tuyển không ra.

Bởi vì nơi này biên sở hữu nam sinh, đều không có Lục Cẩm Thành một nửa đẹp.

Cố Nguyên chính phát ngốc, lại đột nhiên nghe được tên của mình. Hắn có điểm nghi hoặc nhìn qua đi, liền nhìn đến Ban Ủy nâng một chút mắt kính, nhìn hắn nói: “... Thụy mỹ nhân, Cố Nguyên mười lăm phiếu.”

Hắn có điểm mờ mịt, Cố Nguyên cũng là nghe qua Thụy mỹ nhân chuyện xưa, chính là, Thụy mỹ nhân không phải nữ hài tử sao?

Hắn chính là nam hài tử a.

Cố Nguyên không hé răng, hắn cảm thấy có thể là Ban Ủy nghĩ sai rồi, thẳng đến Ban Ủy mở miệng nói: “Thụy mỹ nhân số phiếu nhiều nhất, chính là Cố Nguyên cùng giả lệ, một cái mười lăm phiếu, một cái mười ba phiếu, các ngươi cảm thấy từ cái nào biểu diễn tốt nhất?”

Đại gia yên lặng mà nhìn thoáng qua xinh đẹp kiều quý tiểu thiếu gia, còn có giả lệ liếc mắt một cái, tuy rằng ngoài miệng chưa nói, nhưng là trong lòng cảm thấy liền tính giả lệ làm ban hoa, lại là không có thân là nam sinh Cố Nguyên tinh xảo đẹp.

Giả lệ hơi hơi cắn môi, không khỏi nhìn thoáng qua có được một trương thật xinh đẹp gương mặt thiếu niên, mở miệng nói: “Ta bỏ quyền.”

Ban Ủy ra tiếng nói: “Kia Cố đồng học, ngươi nguyện ý biểu diễn Thụy mỹ nhân sao?”

Cố Nguyên cũng không biết sự tình vì cái gì sẽ phát triển trở thành như vậy, liền tính hắn mặt đỏ lên sắc, cực lực phản đối chính mình muốn biểu diễn Thụy mỹ nhân.

Lớp những cái đó các nữ sinh lại là một cái kính khen hắn lớn lên xinh đẹp, làn da lại bạch.

Ước chừng là bởi vì trong khoảng thời gian này thiếu niên biểu hiện cùng trước kia khác nhau rất lớn, đầu cái này phiếu, thế nhưng đại bộ phận đều là này đó nữ hài tử. Các nàng cảm thấy nếu là so xinh đẹp, có ai có thể so sánh quá Cố Nguyên kia trương nãi miêu giống nhau xinh đẹp khuôn mặt.

Cố Nguyên từ nhỏ tiếp thu giáo dục chính là không thể chọc nữ hài tử sinh khí, đến cuối cùng mơ màng hồ đồ đáp ứng rồi.

Có thể là vì tạo thành tương phản hiệu quả, vương tử người được chọn cuối cùng định rồi một cái tính tình an tĩnh nữ sinh.

Cố Nguyên nâng lên mặt, liền nhìn đến Lương Viện Viện chính hai mắt tỏa ánh sáng nhìn hắn: “Nguyên Nguyên, ngươi xuyên nữ trang nhất định rất đẹp!”

[Mau xuyên]    Bệnh kiều lão công quá yêu taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ