Thiếu gia cùng lang người hầu 【19】

112 11 0
                                    

“Không tốt.”

Lục Cẩm Thành đánh gãy thiếu niên lời nói, sắc bén đơn phượng nhãn nhìn lại đây, nhàn nhạt nói: “Ngay từ đầu chính là thiếu gia câu dẫn ta.”

Cố Nguyên hơi hơi mở to xinh đẹp đôi mắt, có điểm vô thố, ướt dầm dề như là một con nai con giống nhau.

Lệnh người nhịn không được muốn khi dễ.

Lục Cẩm Thành chú ý tới kiều quý tiểu thiếu gia ở tránh thoát thời điểm, mặc ở trên đùi trong đó một con vớ đã trượt xuống dưới. Lộ ra tuyết trắng chân, thẳng tắp mà tinh tế.

Hắn hơi hơi khom lưng, nắm kia chỉ chân.

Ngữ khí bình tĩnh nói: “Ngay từ đầu ta cũng không có tưởng đối thiếu gia làm cái gì, là thiếu gia trần trụi thân mình cầu ta ôm.”

“Lấy lòng ta, hôn môi ta.”

Nam nhân thâm thúy đôi mắt nhìn lại đây, giấu ở mặt sau chính là chưa bao giờ gặp qua dục vọng, phảng phất vực sâu giống nhau.

“Thiếu gia rõ ràng liền biết ta cũng không thích nam nhân, liền không cần ngay từ đầu liền câu dẫn ta.”

Cố Nguyên đôi mắt hồng hồng, mềm mại nói: “Ngươi nói bậy... Ta không có câu dẫn ngươi...”

Hắn nỗ lực hồi tưởng đối nam nhân đã làm những cái đó sự tình, hắn rõ ràng liền không có câu dẫn đối phương, hắn là một nam hài tử, như thế nào sẽ đi câu dẫn một người nam nhân đâu?

“Ta nói bậy?”

Lục Cẩm Thành hơi đốn, vươn thon dài tay, nhéo thiếu niên cằm, đôi mắt từ từ hạ nhìn lại đây, lộ ra nội bộ hắc ám: “Thiếu gia dám nói những việc này, ngươi đều không có đã làm sao?”

Cố Nguyên bị hắn xem kinh hãi, lo sợ nhéo ngón tay.

Sau này lui lui, mang theo một chút rất nhỏ khóc âm: “Không có câu dẫn, Nguyên Nguyên là nam hài tử, mới không có câu dẫn...”

Hắn bình tĩnh nhìn trước mặt lộ ra lạnh nhạt lương bạc một mặt nam nhân, chỉ cảm thấy vô cùng khổ sở.

Cố Nguyên cho rằng hệ thống nói đều là sai, Lục Cẩm Thành không phải người xấu.

Hắn nghẹn nghẹn nước mắt, không nghĩ ở đối phương trước mặt mất mặt.

Lục Cẩm Thành không nói chuyện, chỉ là thế thiếu niên mặc vào màu trắng tất chân.

Cố Nguyên thấy thế, nhịn không được nói: “Ta không cần xuyên cái này.”

“Thiếu gia không phải thực nguyện ý mặc cho bọn họ xem sao?” Lục Cẩm Thành ngữ khí bình tĩnh nói: “Vì cái gì liền không thể mặc cho ta xem?”

Cố Nguyên càng khổ sở, nếu là trước kia Lục Cẩm Thành, là sẽ không cưỡng bách hắn làm những việc này.

Nam nhân thay đổi.

Vì thế hắn khóc lóc nói: “Ta không cần ngươi, ngươi là đại phôi đản.”

Lục Cẩm Thành bắt lấy kia chỉ chân lực độ thoáng dùng sức, đôi mắt hơi trầm xuống nhìn lại đây, giấu ở lạnh băng bề ngoài hạ chính là một loại lệnh người run như cầy sấy nguy hiểm.

[Mau xuyên]    Bệnh kiều lão công quá yêu taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ