Cố Nguyên nói không sợ hãi là giả.
Hắn thậm chí có thể cảm nhận được cái kia gậy gộc càng ngày càng phát ngạnh, mà nam nhân ôm hắn, hô hấp có điểm thô trầm.
Như là tức giận giống nhau.
Cố Nguyên không biết làm sao, hắn bất an thấp thỏm giật giật. Lại là bị nam nhân cấp thoáng kiềm chế, đối phương khuynh quá mặt tới, sắc bén đơn phượng nhãn thâm thúy dị thường.
Thanh âm so dĩ vãng còn có trầm thấp, mang theo một chút khàn khàn nói: “Thiếu gia nếu là lại lộn xộn nói, ta liền không thể bảo đảm chính mình làm cái gì.”
Thiếu niên sợ hãi mở to xinh đẹp ánh mắt.
Hắn hiển nhiên là bị nam nhân lời nói cấp đe dọa ở, kia trương kiều mềm khuôn mặt nhỏ cũng đi theo trắng bệch lên, tay chặt chẽ mà bắt lấy đối phương quần áo.
Cố Nguyên cứng đờ thân thể.
.. Cái kia gậy gộc giống như còn thực thô rất lớn.
Hắn tần nước mắt.
Đành phải ngốc tại nam nhân trong lòng ngực, không dám lộn xộn.
Cũng may Lục Cẩm Thành chỉ là an tĩnh ôm hắn, liền tính lấy cái kia đồ vật uy hiếp hắn. Cũng chỉ là dùng một bàn tay, vuốt hắn mềm mại đầu tóc, cũng không có làm ra chuyện khác tới.
Nhưng là Cố Nguyên lại là nghe hắn bất đồng dĩ vãng hơi thở, mang theo một chút thô nặng.
Còn có nóng bỏng hơi thở, phác chiếu vào hắn mềm bạch trên má.
Cùng với nam nhân khắc chế lại ẩn nhẫn đạm mạc tiếng nói: “.... Thiếu gia.”
Cố Nguyên không nói chuyện, hắn có điểm lo sợ bất an mềm mại nghĩ đến, Lục Cẩm Thành thoạt nhìn giống như thực tức giận bộ dáng.
Hắn bắt lấy nam nhân quần áo, nhỏ giọng mà nói: “... Lục Cẩm Thành, ta thật là khó chịu.”
Lục Cẩm Thành khắc chế hôn hôn hắn cái trán, chậm rãi mở miệng nói: “Thiếu gia nơi nào khó chịu?”
Cố Nguyên không dám nói rõ.
Hắn đành phải nghẹn nghẹn, hàm chứa một uông nước mắt, mềm mại mà nói: “Gậy gộc..,. Chọc đến ta.”
Tiểu thiếu gia thanh âm thấp thỏm lo âu.
Lục Cẩm Thành trầm mặc một chút, nói: “Thiếu gia không cần sợ hãi.” Hắn trấn an, đôi mắt áp lực lãnh đạm sờ sờ thiếu niên đầu tóc, tiếng nói càng ngày càng khàn khàn.
Cố Nguyên không hé răng.
Nhưng là hắn lại là cảm nhận được cái kia đồ vật giật giật.
Cặp kia xinh đẹp lại hình bầu dục lộc lộc mắt, lập tức bị mở to lên.
Cố Nguyên lông mi run run, hắn vội vàng ôm chặt nam nhân, mềm mại ô ô nói: “.. Không cần đánh ta.”
Lục Cẩm Thành dừng một chút, đơn phượng nhãn thâm thúy nhìn lại đây: “Ta sẽ không đánh thiếu gia.”
... Gạt người!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Bệnh kiều lão công quá yêu ta
RomanceTác giả: Thảo Môi Ngận Điềm Tóm tắt: 【 lại mềm lại nhu da bạch mạo mỹ chịu x mỗi cái thế giới chiếm hữu dục rất mạnh cố chấp bệnh kiều công, song khiết, ngọt văn 1v1. 】 Cố Nguyên sau khi chết trói định một hệ thống, đi các thế giới hoàn thành nhiệ...