Thiếu gia cùng lang người hầu 【24】

135 8 0
                                    

Cố Nguyên hơi hơi mở to đôi mắt, sau đó, trong mắt sương mù mọc lan tràn.

Nhấp môi.

Trong lòng có điểm lo sợ bất an, lại kinh sợ.

Lục Cẩm Thành lại chuẩn bị lấy gậy gộc đánh hắn sao?

Nhưng là Cố Nguyên lần này không chuẩn bị thỏa hiệp, hắn cảm thấy nam nhân thật sự là quá xấu rồi, vì thế bắt đầu kịch liệt giãy giụa, muốn đi xuống.

Nhưng mà Lục Cẩm Thành nhéo hắn, giống như là nhéo một cái tiểu ngoạn ý giống nhau dễ như trở bàn tay.

Hắn thậm chí thân thể hơi hơi đè ép xuống dưới, thanh tuyến mang theo một chút không dễ phát hiện khàn khàn: “Thiếu gia đừng cử động.”

Cố Nguyên bất động, hắn có thể cảm nhận được cái kia gậy gộc uy hiếp, vì thế chiếp nhạ mềm mại nói: “... Vậy ngươi không chuẩn đánh ta.”

Lục Cẩm Thành hơi thở có điểm thô nặng, hắn ngữ khí nặng nề mà nói: “Thiếu gia trước bảo đảm, về sau không cần cùng Lâm gia thiếu gia có lui tới.”

Cố Nguyên không nói.

Mà hắn mông hạ gậy gộc tồn tại cảm lại là càng ngày càng cường, hắn lập tức sợ hãi vội vàng mang theo khóc nức nở nói: “... Nguyên Nguyên bảo đảm.”

Lục Cẩm Thành không nói chuyện.

Nhưng là trên người kia cổ hơi thở nguy hiểm, lại là đột nhiên sậu hàng xuống dưới. Hắn cặp kia sắc bén đơn phượng nhãn, lúc này lại là hàm chứa mặt khác một loại cảm xúc, áp lực, lại cũng như là đóng lại một đầu hung thú.

Tùy thời tùy chỗ đều có khả năng bị phóng xuất ra tới.

Cố Nguyên không hiểu, hắn chỉ biết ở hắn bị bắt nói xong câu đó sau, Lục Cẩm Thành vẫn cứ không có đem đồ vật cấp lấy ra.

Hắn mở to xinh đẹp mắt to, nước mắt lưng tròng muộn thanh nói: “Ngươi nói chuyện không tính toán gì hết.”

Lục Cẩm Thành một bên đi niết tiểu thiếu gia mềm mại vòng eo, một bên cúi đầu nói: “Cái gì?”

“Gậy gộc....” Cố Nguyên nghẹn đỏ mặt, hai mắt đẫm lệ mà nói: “Ngươi đáp ứng quá không đánh ta.”

Trong lòng ngực kiều mềm tiểu thiếu gia bắt lấy hắn, làm như leo lên hắn.

Lục Cẩm Thành trong lòng sinh ra một cổ xưa nay chưa từng có khống chế dục còn có khống chế dục, hắn cúi đầu, hôn hôn thiếu niên cái trán, từ trước đến nay lãnh đạm thanh tuyến lúc này nhiều một loại không thể dục nói khàn khàn: “Ta không đánh thiếu gia.”

Cố Nguyên tưởng nói hắn gạt người.

Nhưng là thực mau hắn liền ý thức được một chút không thích hợp.

Hắn cặp kia mắt to mang theo một chút mê võng, đặc biệt là cảm nhận được phía dưới gậy gộc sẽ nhảy đánh thời điểm, có điểm chấn kinh trợn tròn cặp kia lộc lộc mắt.

Cố Nguyên có điểm vô thố ghé vào nam nhân trên người.

Hắn liền tính lại như thế nào bổn, cũng cảm thụ ra tới, nam nhân trên người cái kia gậy gộc. Không phải đánh người gậy gộc, hắn trái tim nhỏ như là bị nhẹ nhàng mà nắm giống nhau.

[Mau xuyên]    Bệnh kiều lão công quá yêu taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ